ไอเดียแจ๋ว ธนชาตประกันภัย เจาะลูกค้าท้องถิ่น ด้วยโฆษณา 4 ภาค 4 ภาษา ครั้งแรกในประเทศไทย

thanachart insurance 4 lang ads

พอใกล้สิ้นปีเจ้าของรถยนต์ต่างมองหาตัวแทนประกันภัยเพื่อต่ออายุประกันภัยรถยนต์  ดังนั้นประกันภัยแต่ละค่ายจึงบุกหนักโค้งสุดท้ายปลายปีทั้งการตลาดและโฆษณาอย่างหนักหน่วงมากเพื่อมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด

ธนชาตประกันภัย เป็นหนึ่งบริษัทประกันภัยภายใต้เครือธนาคารธนชาตที่ได้รับการการันตีบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่นจาก คปภ. 3 ปีซ้อน ออกมาสื่อสารกับผู้บริโภคเช่นกันด้วยการเปิดตัวแคมเปญโฆษณา ประกันใกล้ขาด ธนชาต ดีกว่า”  3 เรื่อง โดยชูจุดเด่นเรื่องความน่าเชื่อถือของบริษัท  ผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการ และสะดวกรวดเร็วในการเคลม  มีศูนย์ซ่อมครอบคลุม เป็นต้น

เรื่องที่ 1  (ทั้ง 4 สำเนียง)

เรื่องที่ 2 (ทั้ง 4 สำเนียง)

เรื่องที่ 3 (ทั้ง 4 สำเนียง)

แต่ความพิเศษในแคมเปญโฆษณาชุดนี้ของธนชาตประกันภัยทั้ง 3 เรื่องอยู่ที่ไอเดียฉีกแนวทำโฆษณาเป็น 4 เวอร์ชั่น 4 ภาษา ทั้งภาษากลาง  เว่าอีสาน  แหลงใต้  และ อู้คำเมือง ซึ่งถือเป็นโฆษณาชุดแรกของไทยที่ออกเป็น 4 ภาษาเลยก็ว่าได้  เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคแต่ละท้องถิ่นของประเทศไทยมากยิ่งขึ้น  บวกกับความฮาของเนื้อเรื่องและตัวละคร ที่ทำให้ผู้ชมจดจำแบรนด์และเข้าไปนั่งในใจพวกเขาได้

“ประกันใกล้ขาด ธนชาต ดีกว่า”

รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่  http://www.thanachartinsurance.co.th/

[Advertorial]