HomeCreativityโฆษณาสะกดใจชั่วโมงนี้ “ของขวัญ…จากแม่” ที่คุณจะไม่อยากกด Skip Ad

โฆษณาสะกดใจชั่วโมงนี้ “ของขวัญ…จากแม่” ที่คุณจะไม่อยากกด Skip Ad

แชร์ :

giffarine viral ads

เพราะว่าจุดเด่นของการเป็นนักธุรกิจกิฟฟารีนมีหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเป็นเจ้าของธุรกิจโดยที่ไม่ต้องลงทุนสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เอง แต่สิ่งหนึ่งที่แตกต่างกับแบรนด์อื่นในอุตสาหกรรมเดียวกัน คือ โครงสร้างการสมัครสมาชิกตลอดชีพและสินค้าที่ติดตลาดทำให้ธุรกิจและรายได้สามารถส่งต่อสู่ทายาทได้อย่างสมบูรณ์ เพราะกิฟฟารีน(Giffarine)เข้าใจดีว่าคนที่มีครอบครัวและมีลูกแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตก็คือการได้เห็นลูกประสบความสำเร็จ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยนี่เป็นครั้งแรกที่กิฟฟารีน บอกเล่าเรื่องราวของมรดกธุรกิจสู่การตลาดดิจิตอลผ่าน Internet Film ผ่านคลิปที่ชื่อว่า “ของขวัญ…จากแม่”

หวังให้ผลงานชิ้นนี้สื่อสารกับคนรุ่นใหม่ใช้สื่ออินเทอร์เน็ตเป็นช่องทางการสื่อสาร ส่งผลให้ประโยชน์ของการทำธุรกิจกับกิฟฟารีนปรากฏให้เห็นในวงกว้าง นอกเหนือจากภาพยนตร์โฆษณาซึ่งยังคงเดินทางอยู่เช่นเดิม โดยอาศัยข้อดีของสื่อออนไลน์ที่มีระยะเวลาบอกเล่าเรื่องราวได้นานกว่า ยิ่งถ้าเรื่องโดนใจผู้ชมแล้วสะกดให้ผู้ชมยังสนใจได้อยู่ก็มีเวลาประทับใจมากขึ้น จนแชร์ภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง

แคมเปญนี้เป็นคลิปไวรัลที่เล่นกับความรู้สึกของผู้ชม ด้วยเรื่องจริงจากชีวิตของคุณสำราญ หนึ่งในนักธุรกิจกิฟฟารีน ที่เธอได้เป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของลูกโดยมีกิฟฟารีนอยู่เบื้องหลัง ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ทำไมคอนเมนต์ในยูทูบต่างก็บอกว่า ซึ้งและไม่ยอมกด Skip Ad ตัวนี้  เชิญติดตามได้จากคลิปด้านล่าง


แชร์ :

You may also like