HomeSponsoredกิฟฟารีนบุกตลาดคนรักสุขภาพสายวีแกน เปิดตัว Giffarine Vegan Multi Plant Protein ที่สุดของโปรตีนจากพืช

กิฟฟารีนบุกตลาดคนรักสุขภาพสายวีแกน เปิดตัว Giffarine Vegan Multi Plant Protein ที่สุดของโปรตีนจากพืช

แชร์ :

‘กิฟฟารีน’ (Giffarine) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามสัญชาติไทย ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน การันตีด้วยรางวัล Superbrands Award 12 ปีซ้อน จากความมุ่งมั่นและการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์และดูแลคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช “Giffarine Vegan Multi Plant Protein” เป็นสินค้าตัวใหม่ที่จะผลักดันยอดขายกิฟฟารีน หลังฉลองครบรอบ 27 ปีอย่างยิ่งใหญ่ กับผลประกอบการรวมกว่าแสนล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท ยูโรมอนิเตอร์ ได้วิเคราะห์และคาดการณ์ว่า ความต้องการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มโปรตีน มีแนวโน้มที่จะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ จากมูลค่าตลาด 3,400 ล้านบาท ในปีที่ผ่านมา และจะเพิ่มเป็น 3,879 ล้านบาท ภายในปี ค.ศ. 2026  หรือมีอัตราการขยายตัว 12% สะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มตลาดเสริมอาหารเพิ่มโปรตีนของประเทศไทยที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

จากวิกฤตการณ์โควิด-19 ทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพและดูแลตัวเองกันมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกกำลังกาย รวมไปถึงปรับพฤติกรรมการรับประทานอาหารในชีวิตประจำวัน ให้ได้รับสารอาหารที่ครบหมู่ เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและทำให้ร่างกายแข็งแรง  หนึ่งในสารอาหารที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงเป็นอย่างมากคือ “โปรตีน” ซึ่งนับเป็นสารอาหารที่มีหน้าที่สำคัญในการเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวหนัง  กระดูก กล้ามเนื้อ และอวัยวะต่างๆ   มีประโยชน์สำหรับผู้คนทุกเพศทุกวัย

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มโปรตีนที่สามารถพบเห็นได้บ่อยในท้องตลาดนั้น มาทั้งในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ โปรตีนชนิดเม็ด และโปรตีนสกัดผง รวมไปถึงโปรตีนที่มาจากสัตว์ กิฟฟารีน จึงได้คิดค้นนวัตกรรม โปรตีนจากพืช “Vegan Protein” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้ครอบคลุมคนทุกกลุ่ม เป็นอีกทางเลือกให้กับผู้คนที่ต้องการเสริมโปรตีนที่มาจากพืชให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย

ผลิตภัณฑ์  “กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน”  มาด้วยจุดเด่นเป็นโปรตีนจากพืช (ถั่วเหลืองและถั่วลันเตาสีทอง คุณภาพสูง) นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาและฝรั่งเศส ให้ปริมาณโปรตีนสูงถึง 11 กรัมต่อซอง เป็นโปรตีนที่ย่อยง่ายดูดซึมได้ดีและให้กรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน และเสริมสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ได้แก่ วิตามินดี แคลเซียม และฟอสฟอรัส นอกจากนี้ ยังมี BCAAs 1,951 – 2004 มก. ซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่มีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน รับประทานได้ทุกวัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลทราย โดยในสูตรออริจินอลใช้ อิริทริทอล เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล ส่วนสูตรไม่หวาน เป็นรสชาติธรรมชาติไม่ใส่สารให้ความหวาน  โดยทั้ง 2 สูตร ไม่มีไขมัน และโคเลสเตอรอล ไร้กังวลสำหรับคนกลัวอ้วน ดื่มได้ไม่อ้วน เหมาะกับทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็ก วันทำงาน วัยสูงอายุ หรือแม้แต่ผู้ป่วยพักฟื้น เพราะโปรตีนจากพืชย่อยและดูดซึมง่าย

และด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกลุ่มโปรตีน เกิดจากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการบริโภคเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นการหันมาออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ กิฟฟารีนจึงเลือกครอบครัวคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกายเป็นประจำ อย่างครอบครัวคุณลิเดียและคุณแมทธิว ดีน มาเป็นพรีเซนเตอร์ ทั้งสองเป็นทั้งคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องดูแลลูก ๆ และเป็นลูกที่ต้องดูแลคุณพ่อคุณแม่อยู่เสมอ  ครอบครัวนี้มีไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีน ซึ่งในสังคมยุคปัจจุบัน เทรนด์การออกกำลังกายและเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีโปรตีนสูงได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน” ถือเป็นสินค้าพรีเมี่ยม ที่บริษัทฯได้ตั้งเป้าหมายยอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% ในปีนี้ โดยแบรนด์กิฟฟารีนจะมีการจัดกิจกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย  ที่ต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนอย่างต่อเนื่องและมากยิ่งขึ้น  พร้อมทั้งมีแผนการตลาดและส่งเสริมการขายของผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน” ให้เป็นโปรดักส์แชมเปี้ยนของกิฟฟารีน เพื่อกระตุ้นยอดขายของกิฟฟารีนให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นในปีนี้และปีถัดๆ ไป


แชร์ :

You may also like