HomeBrand Move !!โลตัส เอ็กซ์เพรส เผยไม้ตาย “เป็ดเหลือง B.Duck” ดันยอดโค้งสุดท้าย Q4

โลตัส เอ็กซ์เพรส เผยไม้ตาย “เป็ดเหลือง B.Duck” ดันยอดโค้งสุดท้าย Q4

แชร์ :

tesco lotus be duck thailand (1)

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับแคมเปญสะสมแสตมป์ โดราเอมอน และ มิกกี้เมาส์ ที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส (Tesco Lotus Express) เตรียมปล่อยคอลเลคชั่นแสตมป์ใหม่ล่าสุด B.Duck Be Playful ส่งตัวการ์ตูน B.Duck จากประเทศฮ่องกง พร้อมให้สาวกแสตมป์ได้แลกของสะสมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เสริมทัพด้วยสินค้าแจกแสตมป์เพิ่มกว่า 2,000 รายการ ครบครันไปด้วยสินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าอาหารสด และสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการแผนกการตลาด เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า แคมเปญสะสมแสตมป์ We Love Doraemon และ It’s all about Mickey ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเป็นสร้างปรากฏการณ์หน้าใหม่ ที่สร้างความแตกต่างอย่างชัดเจนในการทำการตลาดของเรา โดยได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม จากเมื่อต้นปีด้วยแคมเปญโดราเอมอน มาถึงแคมเปญที่สองมิกกี้ เม้าส์ โดยจำนวนลูกค้าที่ให้ความสนใจสะสมแสตมป์นั้นเพิ่มขึ้นเท่าตัว จนต้องเพิ่มจำนวนสินค้าพรีเมี่ยมให้ลูกค้าสามารถแลกได้อย่างทั่วถึงและทำให้ยอดขายสินค้าที่ร่วมรายการโตขึ้นโดยเฉลี่ยถึงร้อยละ 90 โดยปัจจัยที่ทำให้แคมเปญประสบความสำเร็จคือการที่เทสโก้ โลตัส รับฟังและเข้าใจสิ่งที่ลูกค้าของเราต้องการอย่างต่อเนื่อง และได้ทำการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าสนุกกับการสะสมแสตมป์ โดยเริ่มจาก การเลือกของสะสมที่เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดให้ลูกค้าอยากสะสม เพราะเป็นของที่น่ารัก มีความเป็นเอกลักษณ์ และใช้งานได้จริง และเรายังมีทางลัดให้ลูกค้าสามารถสะสมแสตมป์ได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังได้มีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ได้ใช้บัตรคลับการ์ด ซึ่งจะได้แสตมป์สะสมในสินค้าที่ร่วมรายการเพิ่มอีกสูงสุดเท่าตัว ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับคู่ค้าต่างๆ เพื่อทำโปรโมชั่นแถมแสตมป์พิเศษ และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเทสโก้ โลตัส คลับการ์ด

“แสตมป์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของเรา ก็เกิดจากการรับฟังในสิ่งที่ลูกค้าต้องการเช่นกัน ตั้งแต่ขั้นตอนของการทำวิจัยเพื่อเฟ้นหาสินค้าพรีเมี่ยมที่ลูกค้าชอบมากที่สุด ตัวการ์ตูนที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม อีกทั้งยังมีการทำวิจัยอีกครั้งเพื่อสำรวจความเห็นว่าดีไซน์ของพรีเมียมที่ผลิตออกมาถูกใจลูกค้าจริงๆ โดยในครั้งนี้เราได้เลือกตัวการ์ตูน B.Duck จากประเทศฮ่องกง ที่มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น น่ารัก สีสันสดใส เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับเจ้าของลิขสิทธิ์เพื่อออกแบบพรีเมียมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีคุณค่าในการสะสม โดยพรีเมียมบางชนิดต้องสั่งผลิตในต่างประเทศและนำเข้ามา โดยแคมเปญนี้จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2558 จนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ทุกสาขาทั่วประเทศ อีกหนึ่งความพิเศษของแคมเปญ B.Duck Be Playful คือการเปลี่ยนโฉมสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของเทสโก้ โลตัส 2 รายการ คือ กระดาษทิชชู่และน้ำดื่ม เป็นดีไซน์ B.Duck ครั้งแรกให้ลูกค้าสามารถเติมเต็มคอลเลคชั่นของพรีเมียมที่สะสมได้อีกด้วย โดยสินค้าดีไซน์พิเศษสามารถซื้อได้ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสทุกสาขาทั่วประเทศไทย”

เมื่อซื้อสินค้าที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ครบทุกๆ 50 บาท ลูกค้าจะได้รับแสตมป์ 1 ดวง และเพื่อให้การแลกของสะสมง่ายขึ้น แคมเปญนี้ ได้มีสินค้าร่วมโปรโมชั่นมอบแสตมป์เพิ่มกว่า 2,000 รายการ อาทิ ครีมบำรุง ได้แสตมป์เพิ่มอีก 90 ดวง ครีมอาบน้ำและแชมพูได้รับเพิ่มอีก 50 ดวง ผงซักฟอก ได้รับเพิ่มอีก 35 ดวง นอกจากนี้ทางบัตรคลับการ์ด ยังจัดหนักด้วยการมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นอีกอย่างมากมาย อาทิ ข้าวสาร รับแสตมป์ปกติ 30 ดวง จะได้เพิ่มอีก 20 ดวง ไข่ไก่เบอร์ 3 รับแสตมป์ปกติ10 ดวง รับเพิ่มอีก 10 ดวง เครื่องดื่มน้ำดำ รับแสตมป์ปกติ 3 ดวง รับพิเศษเพิ่มอีก 5 ดวง เพื่อช่วยให้ลูกค้าสมาชิกคลับการ์ดสามารถสะสมได้ไวยิ่งขึ้น  นอกจากนี้สินค้าพรีเมี่ยมทั้งหมดมีอยู่ด้วยกัน 3 คอลเลคชั่น โดยมีให้ลูกค้าเลือกสะสมอย่างต่อเนื่อง โดยดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tescolotus.com/expressbduck

 โดยแคมเปญนี้ เทสโก้ โลตัส ตั้งใจออกแบบพรีเมี่ยมให้พิเศษสุดกว่าเดิมและให้สะสมได้ง่ายขึ้น ได้แก่ ชุดแก้วเซรามิค พิมพ์ลายบีดั๊ก พร้อมฝาซิลิโคน 1 ชุด 2 ใบ มูลค่า 320 บาท (แสตมป์ 85 ดวง+1 บาท), ชุดกล่องถนอมอาหารบีดั๊กแบบแก้ว 3 ชิ้น  มูลค่า 700 บาท (แสตมป์ 180 ดวง+1บาท), เก้าอี้หนังเป่าลมลายบีดั๊ก มูลค่า 1,200 บาท (แสตมป์ 300 ดวง+1 บาท), ชุดผ้านวมและหมอนบีดั๊ก มูลค่า 3,900 บาท (แสตมป์ 700 ดวง+1บาท) และ ชุดโต๊ะปิกนิกบีดั๊ก มูลค่า 7,990 บาท มีจำนวนจำกัด (แสตมป์ 1,200+1บาท)

“เรามั่นใจว่าบีดั๊ก จะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ตอบโจทย์ลูกค้าเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส และเหล่าบรรดาแฟนคลับตัวการ์ตูน B.Duck นอกจากนี้ช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึง ของพรีเมียมน่ารักๆ ที่มาจากการสะสมก็สามารถเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับครอบครัว เพื่อนฝูง ได้อีกด้วย” คุณจักรกฤษณ์ กล่าวสรุป

tesco lotus be duck thailand (2)

ปัจจุบันเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส มีสาขาเกือบ 1,500 แห่ง ทั่วประเทศไทย จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค อาหารพร้อมทาน อาหารสด ของใช้ส่วนตัว หนังสือ ด้วยจุดเด่นในด้านราคาที่ถูกกว่าร้านสะดวกซื้อทั่วไป นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ยังให้บริการสำหรับชีวิตประจำวันอีกมากมาย ทั้งบริการชำระบิล เติมเงินมือถือ เกมส์ และจำหน่ายบัตรโดยสารและบัตรคอนเสิร์ตต่างๆ


แชร์ :

You may also like