HomePR Newsแสนสิริ ไตรมาส 4 เปิดตัว 2 โครงการบ้านเดี่ยว “คณาสิริ วงแหวน-ลำลูกกา” และบ้านเดี่ยวโคราช “สราญสิริ โคราช” รับดีมานด์ภาคอีสาน มูลค่ารวม 2,800 ล้านบาท [PR]

แสนสิริ ไตรมาส 4 เปิดตัว 2 โครงการบ้านเดี่ยว “คณาสิริ วงแหวน-ลำลูกกา” และบ้านเดี่ยวโคราช “สราญสิริ โคราช” รับดีมานด์ภาคอีสาน มูลค่ารวม 2,800 ล้านบาท [PR]

แชร์ :

22โค้งสุดท้ายดีมานด์แนวราบยังขยายตัวสูง หนุนแสนสิริปิดการขาย 3 โครงการรวดทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมมูลค่าเกือบ 2,000 ล้านบาท ได้แก่ “นาราสิริ ไฮด์อเวย์ – ทาวน์อเวนิว ไทม์ ท่าข้าม 16-ฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว ภูเก็ต”

เผยดีมานด์แนวราบโดยรวมเพิ่มขึ้น 38% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน  โดยดีมานด์บ้านเดี่ยวเพิ่มขึ้นจาก 5,548 ยูนิต มาอยู่ที่ 7,630 อยู่นิต และอุปสงค์ทาวน์เฮาส์เพิ่มขึ้นจาก 8,686 ยูนิต มาอยู่ที่ 12,002 ยูนิต เพิ่มขึ้นเป็น 3,316 ยูนิต พร้อมลุยเปิดตัวบ้านเดี่ยวอีก 2 โครงการใหม่ ได้แก่ “คณาสิริ วงแหวน-ลำลูกกามูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการ 19 พ.ย.นี้ เริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท และปักธงบ้านเดี่ยวโคราช เปิด “สราญสิริ โคราชมูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ตอบรับ      ดีมานด์ลูกค้าภาคอีสาน เปิดให้เยี่ยมชมโครงการและบ้านตัวอย่าง 11 พ.ย.นี้ พิเศษเริ่ม 3.69 ล้าน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายเมธา  อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีหลังจนถึงไตรมาส 4 ซึ่งเป็นโค้งสุดท้ายของปีนี้      อุปสงค์ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบขยายตัวได้ดี เนื่องจากการเร่งลงทุนพัฒนาโครงการพื้นฐานของภาครัฐ และมาตรการอสังหาริมทรัพย์ที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคมากขึ้น จึงทำให้อุปสงค์แนวราบโดยรวมเพิ่มขึ้น 38% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน  โดยอุปสงค์บ้านเดี่ยวเพิ่มขึ้นจาก 5,548 ยูนิต มาอยู่ที่ 7,630 อยู่นิต เพิ่มขึ้นเป็น 2,082 ยูนิต และอุปสงค์ทาวน์เฮาส์เพิ่มขึ้นจาก 8,686 ยูนิต มาอยู่ที่ 12,002    ยูนิต เพิ่มขึ้นเป็น 3,316 ยูนิต เป็นผลให้โครงการของแสนสิริได้รับการตอบรับที่ดี จนสามารถปิดการขายถึง 3 โครงการทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ บ้านเดี่ยวในระดับไฮเอนด์ “นาราสิริ ไฮด์อเวย์” ราคาเริ่มต้น 13 ล้านบาท โครงการทาวน์เฮาส์ “ทาวน์อเวนิว ไทม์ ท่าข้าม 16” ราคาเริ่มต้น  3.19 ล้านบาท และทาวน์เฮาส์ “ฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว ภูเก็ตราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท รวมมูลค่า 3 โครงการเกือบ 2,000 ล้านบาท

“อัตราดูดซับของอุปสงค์แนวราบเพิ่มขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะระดับราคา 5 ล้านบาทขึ้นไปได้รับความนิยม โดยกลุ่มลูกค้าคือ วัยเกษียณ กลุ่มคนทำงานที่ขยายครอบครัว และกลุ่มเจ้าของธุรกิจที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุน นอกจากนี้บ้านเดี่ยวระดับราคา 3 ล้านบาทก็มีแนวโน้มอุปสงค์ขยายตัวเพิ่มมากขึ้น ในช่วงปลายปีนี้จนถึงกลางปี 2559 เนื่องด้วยปัจจัยบวกจากมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ที่ต้องการให้คนที่มีรายได้ปานกลางมีบ้านหลังแรก ดังนั้นเพื่อตอบรับกับอุปสงค์ แสนสิริจึงได้เตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวในระดับราคาดังกล่าว ใน 2 โครงการ คือ “คณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา”  มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท และโครงการบ้านเดี่ยวที่โคราช ภายใต้แบรนด์ สราญสิริ ในชื่อโครงการ “สราญสิริ โคราช” มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภาคอีสานหรือภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นอกจากนี้แสนสิริยังได้จัดมาตรการ เดอะกู๊ดไลฟ์ ให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์เพิ่มจากมาตรการอสังหาฯ ของรัฐ มูลค่าสูงสุด 3 แสนบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 เมษายนนี้ด้วย” นายเมธา กล่าว

สำหรับบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ “คณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา”  ตั้งอยู่ที่ เลียบวงแหวน รังสิต-ลำลูกกา บนพื้นที่  85 ไร่ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “คณาสิริ ความสุขคณานับ” โดยมีแนวคิด “วิถีชีวิตริมน้ำ” หยิบเอาเส้นสายของพื้นสะพานและเสาที่เรียงกันเพื่อยกตัวขึ้นเหนือน้ำมาเล่าใหม่ผ่านมุมมองที่เรียบง่าย สงบ จนเกิดเป็นเส้นสายทั้งแนวตั้ง แนวนอน เชื่อมต่อพื้นที่ส่วนกลางกับตัวบ้านได้อย่างกลมกลืน รูปแบบบ้านออกแบบอย่างสร้างสรรค์ด้วยความเรียบง่ายของเส้นสาย ใช้วัสดุที่ทันสมัย เน้นการเปิดโล่ง รับลมและช่องแสงจากธรรมชาติ เดินทางสะดวกใกล้วงแหวนลำลูกกา และไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ เช่น โรงพยาบาลสายไหม ฟิวเจอร์ พาร์ครังสิต มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เป็นต้น มีจำนวนทั้งสิ้น 399 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 116 – 160 ตารางเมตร เปิดตัวเฟสแรกด้วย 3 แบบบ้าน คณาภัทร คณาสิน และคณาสุข ราคาเริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

สราญสิริ โคราช” โครงการบ้านเดี่ยวที่โคราช มาจากการที่แสนสิริได้เล็งเห็นอุปสงค์ที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยบวกของการลงทุนสาธารณูปโภคจากภาครัฐ อาทิ รถไฟทางคู่ โคราช-หนองคาย ซึ่งจะเกิดขึ้นในอนาคต รวมถึงการลงทุนจากภาคเอกชนที่จะเปิดในปี 2559 อาทิ เซ็นทรัล โคราช ที่จะเปิดตัวในไตรมาส 4 ซึ่งจะทำให้โคราชเติบโตเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคอีสาน ดังนั้นแสนสิริจึงพัฒนาโครงการสราญสิริโคราช เพื่อตอบรับดีมานต์ที่จะมีเพิ่มขึ้นจากปัจจัยบวก โดยโครงการตั้งอยู่บนถ.เลี่ยงเมืองนครราชสีมา บนพื้นที่ 60 ไร่ ออกแบบจากแรงบันดาลใจ ด้านเอกลักษณ์ความเป็นมาของท้องถิ่น ซึ่งหยิบยกเส้นสายความพริ้วไหวและความมันวาวของผ้าไหมหางกระรอก ซึ่งเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของผ้าไหมโคราช ผนวกเข้ากับสีสันของเครื่องปั้นดินเผาด่านเกวียนทำให้เกิดความโดดเด่นของโครงการ และรูปแบบบ้าน ทั้งสีสัน ผิวสัมผัส รูปร่าง และวัสดุ เหมาะกับชีวิตที่ทันสมัย โครงการอยู่ใกล้ศาลปกครอง เดินทางเข้าออกตัวเมืองสะดวก ใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที ถึง เซ็นทรัล โคราช และเดอะ มอลล์ โคราช มีจำนวนทั้งสิ้น 251 ยูนิต ขนาดที่ดิน 50.20-139.30 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 116 – 188 ตารางเมตร กับแบบบ้าน 4 แบบ โดยเปิดให้เยี่ยมชมโครงการและบ้านตัวอย่างวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 3.69 ล้านบาท


แชร์ :

You may also like