ประกันฯสิงค์โปร์ท้าชนไทยประกัน ปล่อยโฆษณาดราม่าพ่อ-ลูก

NTUC last day school

ผลงานโฆษณาของ NTUC บริษัทประกันที่เน้นกิจกรรม CSR ในโครงการ NTUC’s OrangeAid Future Development Program ที่มุ่งเน้นให้ทุนการศึกษากับเด็กนักเรียนที่เหมาะสม เล่าเรื่องที่มีเค้าโครงจากเรื่องจริง มาทำเป็นภาพยนตร์โฆษณาขนาดยาว 5 นาที เรื่อง Last Day of School

เริ่มด้วยการแนะนำตัวละคร Siew Fang เด็กสาวที่ตั้งใจเรียน แล้วหลังจากเรียนก็ต้องไปทำงานเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งมีน้อง 2 คน กับคุณพ่อที่พิการ ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นเด็กที่เรียนได้ดี แต่เพราะว่าอยากจะทำงานช่วยเหลือครอบครัวมากกว่า จนต้องซ่อนผลสอบเอาไว้จนเป็นที่มาของความเข้าใจผิดในครอบครัว ปิดท้ายด้วยการแนะนำถึงโครงการว่าสามารถช่วยเหลือเด็กนักเรียนได้มากขนาดไหน…ต้องไปชมกันว่าประกันสิงคโปร์เจ้านี้ดราม่าสู้งานไทยประกันได้หรือไม่

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=IpYJo1WTb8k[/youtube]