HomeBrand Move !!แฮปปี้จับมือ Viber เอาใจลูกค้าชาวพม่า จ่ายวันละ 5 บาท ก็ใช้แอพฯ แชทอันดับ 1 ในประเทศพม่าได้แล้ว

แฮปปี้จับมือ Viber เอาใจลูกค้าชาวพม่า จ่ายวันละ 5 บาท ก็ใช้แอพฯ แชทอันดับ 1 ในประเทศพม่าได้แล้ว

แชร์ :

pic-viber-happy-พม่า

แฮปปี้ จากดีแทค จับมือ ไวเบอร์ (Viber) แอพพลิเคชั่นแชทสุดฮอตอันดับหนึ่งในประเทศพม่า บุกตลาดลูกค้าชาวพม่าที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษและแพ็คเกจสุดคุ้มจ่ายเพียงวันละ 5 บาท นับเป็นโอเปอเรเตอร์มือถือรายแรกที่นำบริการนี้มาสู่ลูกค้าพม่าอย่างแท้จริง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซิกวาร์ท โวส เอริคเซน (ซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า เพราะ ดีแทคเข้าถึงชาวพม่าที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ มาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนกลุ่มนี้  และเนื่องจากแฮปปี้เป็นผู้ให้บริการมือถือรายแรกๆ    ที่ทำการตลาดกับลูกค้าชาวพม่าที่ผ่านมาพบว่า แกนหลักที่โดนใจลูกค้าชาวพม่ามากๆ คือ การออกแพ็กเกจที่มอบความคุ้มค่าด้านราคา นอกจากโปรโมชั่นที่คุ้มค่าแล้ว แฮปปี้ยังมุ่งเน้นทำการตลาดผ่านกลยุทธ์โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ คือ ด้าน Good Network โดยเบอร์แฮปปี้ใช้งานบนเครือข่ายโทรศัพท์ของดีแทคและออกแพ็กเกจซิมสำหรับชาวพม่า เพื่อรองรับการสื่อสารระหว่างคนพม่าทั้งภายในและระหว่างประเทศ ด้าน Good Product แฮปปี้มีมือถือที่รองรับภาษาพม่า เพื่อให้คนพม่าสะดวกในการใช้งาน และด้าน Good Experiences & Engagement แฮปปี้มีช่องทางเพื่อรองรับการสื่อสารทางโซเซียลที่หลากหลาย สำหรับคนพม่ามาโดยตลอด และล่าสุดกับบริการสุดเอ็กคลูซีฟที่ร่วมมือกับ Viber ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นการสื่อสารทางข้อความ เสียง และวีดีโอชั้นนำ ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ใช้งานง่าย และเป็นที่นิยม โดยปัจจุบันมียอดผู้ใช้งานมากกว่า 573 ล้านคน ใน 193 ประเทศทั่วโลก ดีแทคนับเป็นค่ายโอเปอเรเตอร์มือถือรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิพิเศษในการให้บริการสำหรับลูกค้าแฮปปี้ที่ใช้งานแอพพลิเคชั่นไวเบอร์ อาทิ ลูกค้าแฮปปี้สามารถโหลดสติกเกอร์ฟรีจากแอพพลิเคชั่นไวเบอร์ สำหรับส่งข้อความน่ารักๆ แสดงความรู้สึกระหว่างแชทหากัน อีกทั้ง แฮปปี้ยังมี 3 แพ็คเกจสุดคุ้มในราคาประหยัด ที่ให้ลูกค้าแฮปปี้สามารถส่งข้อความแชทหากันได้ตลอดเวลา ดังนี้

          แพ็คเกจแบบรายวัน  จ่ายเพียงวันละ 5 บาท สมัครกด *104*600# โทรออก

          แพ็คเกจแบบรายสัปดาห์ จ่ายเพียงสัปดาห์ละ 19 บาท สมัครกด *104*601# โทรออก

          แพ็คเกจแบบรายเดือน จ่ายเพียงเดือนละ 49  บาท สมัครกด *104*602# โทรออก

ทิม เวอร์โรเดน (ขวา) ผู้อำนวยการอาวุโสการให้บริการบนระบบดิจิทัล กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ Viber ครั้งนี้จะทำให้ดีแทคได้เพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น ตอบโจทย์กลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการแสวงหาความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลก เพื่อดึงดูดใจกลุ่มลูกค้าของพันธมิตร ไปพร้อมกับการนำเอาสินค้าและบริการจากพันธมิตร มาสร้างสรรค์แคมเปญเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด ภายใต้กลยุทธ์ Best in Digital Services ที่ดีแทคมุ่งพัฒนานวัตกรรมการบริการดิจิทัล เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการการใช้ดาต้าและอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในปัจจุบัน

สำหรับลูกค้าชาวพม่าในไทยที่ใช้แฮปปี้สามารถรับข้อมูลข่าวสารดีๆ ผ่านช่องทาง Happy Myanmar Public Account บนแอพพลิเคชั่นไวเบอร์ได้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dtac.co.th


แชร์ :

You may also like