HomeBrand Move !!NEW MG6 จัดเต็มชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยี พร้อมประกาศหั่นราคา

NEW MG6 จัดเต็มชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยี พร้อมประกาศหั่นราคา

แชร์ :

5

หลังจากเปิดตัว inkaNet ไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้มีความเป็นแบรนด์แห่งเทคโนโลยีมากขึ้น มาวันนี้ MG ได้ส่ง inkaNet เข้าสู่ตลาดจริงแล้ว ด้วยการติดตั้งมาในรถยนต์ NEW MG6 นอกจากนี้ยังจัดเต็มอัดเทคโนโลยีอื่นเข้ามาอีกมากมาย ที่สำคัญยังถือว่าปรับลดราคาลงเปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น 818,000  บาท ในรุ่นซีดาน และ 828,000 บาท ในรุ่นฟาสต์แบ็ค

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” บุกตลาดครึ่งปีหลังเปิดตัว “NEW MG6”  รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบเทอร์โบ 1.8 ลิตร

มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เปิดเผยว่า “NEW MG6 จะเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้บริหารรุ่นใหม่ที่กำลังมองหารถยนต์สไตล์สปอร์ตที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่ รถยนต์ NEW MG6 สปอร์ตพรีเมี่ยมใหม่ ที่มีเอกลักษณ์ สะท้อนความเป็นเอ็มจีอย่างชัดเจน พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด บริท ไดนามิค (Brit Dynamic) โดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะ การบังคับควบคุม และความปลอดภัย สามารถตอบสนองผู้ขับขี่ให้รับรู้ถึงพลังแห่งการควบคุมที่เหนือระดับ นอกจากนี้ NEW MG6 ติดตั้ง “inkaNet” นวัตกรรมระบบสื่อสารระหว่างคนกับรถที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย ช่วยเพิ่มความปลอดภัย สะดวกและมั่นใจทุกการขับขี่ NEW MG6 พร้อมสร้างแรงบันดาลใจและเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการขับขี่แล้ววันนี้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของรถยนต์ที่ผลิตในประเทศไทยที่ติดตั้งระบบนี้” มร. หวู่ ฮวน กล่าว

สำหรับสเปกของ NEW MG6 ประกอบด้วย เครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 1.8 ลิตร ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 161 แรงม้า (118 กิโลวัตต์) ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 215 นิวตัน-เมตรที่ 2,000-4,500 รอบต่อนาที รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด DCT (Dual Clutch Transmission) ที่ปรับเปลี่ยนเกียร์ได้รวดเร็ว นุ่มนวลในทุกการขับขี่ มีระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบแมคเฟอร์สันและด้านหลังแบบ Z-type มัลติลิ้งค์

ภายใน NEW MG6 ดีไซน์ใหม่มาใน 2 บุคลิก 2 โทนสี ทั้งโทนสีดำและสีเบจ โดดเด่นด้วยคอนโซลหน้าสีเทาเข้มพร้อมจอมาตรวัดดีไซน์ใหม่ ครบทุกฟังก์ชันความบันเทิงทั้ง CD และ MP3 หน้าจอแบบทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง บลูทูธ กล้องมองหลัง และลำโพงคุณภาพสูง 8 ตำแหน่ง รองรับ USB และ AUX ช่วยเพิ่มความบันเทิงและสะดวก

8

ที่โดดเด่นเป็นพิเศษก็คือเทคโนโลยี ที่ NEW MG6 มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือระดับขึ้นด้วยการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอีก 5 ฟังก์ชั่น ได้แก่ ระบบ Auto Hold เพิ่มความสะดวกในการขับขี่ขณะจราจรคับคั่ง และป้องกันรถไหลเมื่อต้องขึ้นทางลาดชัน ระบบแจ้งเตือนทิศทางของพวงมาลัยหลังสตาร์ทเครื่องยนต์ (Steering Wheel Reminder) ระบบควบคุมแรงบิดของล้อในขณะเข้าโค้ง DWTC (Dynamic Wheel Torque Control) ที่เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นเมื่อต้องหักหมุนพวงมาลัยเพิ่มขึ้นในขณะเข้าโค้ง ไฟส่องสวางด้านข้างขณะเลี้ยว (Cornering Lights) และระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ (Auto-Leveling Headlights)  มั่นใจสูงสุดด้วยโครงสร้างพิเศษ พร้อมคานเหล็กนิรภัยที่ช่วยรับแรงกระแทกจากด้านข้าง และถุงลมนิรภัย 6 จุด ทำให้ห้องโดยสารเป็นโซนนิรภัยปกป้องทุกคนในรถขณะเกิดอุบัติเหตุ

18

นอกจากนี้ยังมี “inkaNet” ระบบการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์เอ็มจี ระบบแรกในตลาดที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย “inkaNet” ประกอบด้วย 5 ฟังก์ชั่นหลัก ได้แก่ ฟังก์ชั่นตรวจสอบสถานะการทำงาน ของรถยนต์เอ็มจี ช่วยให้ทราบข้อมูล เช่น ระยะทางที่รถวิ่ง ระดับน้ำมัน ระดับไฟในแบตเตอรี่ ได้แบบเรียลไทม์ ฟังก์ชั่นควบคุมการทำงานของรถจากระยะไกล แก้ปัญหาการลืมล็อคประตู   ฟังก์ชั่นวิเคราะห์การทำงาน  แจ้งสถานะปัจจุบันของรถยนต์ ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนความผิดปกติ เมื่อมีการเคลื่อนรถยนต์อย่างผิดปกติ และฟังก์ชั่นติดตามรถยนต์แบบเรียลไทม์  ซึ่งเป็นระบบที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วยซิมการ์ด ซึ่ง MG จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลา 5 ปีแรกหลังจากซื้อสินค้า

19

ส่วนเรื่องราคาถือว่าปรับตัวลดลงจาก MG6 เดิม ซึ่งถือว่าราคาเร้าใจเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับรถยนต์เซกเมนท์เดียวกัน

ราคา-NEW-MG6

รถรุ่นนี้จะเปิดตัวต่อสาธารณชนทั่วไปที่โชว์รูมเอ็มจีทั่วประเทศในวันที่ 24 กรกฎาคม 2558 และ ในงาน BIG Motor Sale 2015 ระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค 


แชร์ :

You may also like