HomeBrand Move !!ดีแทค ผนึกพลัง อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา เฟ้น 50,000 เบอร์สุดนำโชค “รุ่ง รวย รัก” เริ่มต้น 69 บาท

ดีแทค ผนึกพลัง อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา เฟ้น 50,000 เบอร์สุดนำโชค “รุ่ง รวย รัก” เริ่มต้น 69 บาท

แชร์ :

Lucky No.1 dtac

เมื่อคนไทยกับโหราศาสตร์เป็นของคู่กัน  ดีแทค จึงร่วมกับอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา โหราจารย์สุดฮอตข้ามปี  ส่งแคมเปญ Lucky Number  เฟ้นหาเบอร์โทรศัพท์นำโชคหรือเลขมงคลจำนวน 50,000 เลขหมาย  เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ที่นิยมและเชื่อในศาสตร์แห่งตัวเลข เพื่อหนุนนำชีวิตให้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดีแทค ร่วมกับ อ.ช้าง  เทรนน์นิ่งพนักงานในการคัดเลือก Lucky Number ที่มีคุณภาพและเลขสวย ได้มาจำนวน 50,000 เลขหมาย  โดยใช้วิธีเริ่มจากตัดตัวเลขไม่ดีออก  ดูการเรียงเลข  และสุดท้ายด้วยขั้นตอนผลรวมตัวเลข  เพื่อเฟ้นหาเบอร์ที่ดีจริงๆออกมา

“ศาสตร์ด้านตัวเลขมีมานานมากแล้ว แต่ที่นิยมช่วงแรกจะเป็นเลขทะเบียนรถยนต์  แต่ค่อนข้างเป็นกลุ่มเล็กๆ  แต่โทรศัพท์มือถือเราเริ่มใช้กันบ่อยมากขึ้น ทั้งโทรทั้งแชตตลอด  ทำให้เบอร์โทรศัพท์จึงมีความสำคัญและเกี่ยวข้องกับเรามากขึ้น ” อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา  กล่าว

“เบอร์ที่เลือกออกมาบางอันเห็นแล้วถึงกับอึ้งเลย  เพราะถ้าเลขแบบนี้ราคาขายในเว็บไซต์ต่างๆ ขายกัน 3 หมื่น 5 หมื่น  แต่ที่ในงานนี้เพียงแค่ 69 บาท”

Lucky Number ราคาซิม 69 บาท  ถูกแบ่งออกเป็น  2 แบบ คือ  1. Lucky Number เลือกสรรเลขดี มีความหมาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเปิดเบอร์ใหม่ พร้อมสมัครแพ็กเกจ Love & Roll ใช้เน็ตไม่หมด ทบไปเดือนหน้าได้ โทรฟรีทุกเครือข่าย หรือแพ็กเกจ Freshy ใช้เน็ตได้ต่อเนื่อง พร้อมโทรสุดคุ้ม ตั้งแต่ราคา 399 บาทขึ้นไป  2. Lucky Number Gold เบอร์สวยคัดพิเศษ รวมเลขดี เสริมชีวิตให้มีแต่เรื่องดีๆ สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดเบอร์ใหม่ พร้อมสมัครแพ็กเกจ Love & Roll ราคา 999 บาทขึ้นไป

ปริศนา  รัตนสุวรรณศรี  ผู้อำนวยการอาวุโส  สายธุรกิจโพสต์เพต  บ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น  เล่าว่า  แคมเปญนี้ตั้งใจจับเทรนด์ของผู้ที่นิยมและเชื่อในเรื่องตัวเลข โดยจับกลุ่มทาร์เกตอายุตั้งแต่ 25-45  ปี  ทำงานแล้ว  หรือ ทำธุรกิจค้าขาย หรือผู้ใฝ่หาความรัก  โดยปีนี้เฟ้นหาเบอร์ออกมาจำนวน 50,000 เลขหมาย  จากปีที่แล้วอยู่ที่ 30,000 เลขหมาย และคาดหวังว่าจะขายหมดภายใน 3 เดือนแรกหลังจากเปิดตัวแคมเปญ
Lucky No.6

นอกจากนี้อ.ช้าง แนะนำว่า  “จากสถิติเลข  7-6  คู่กันจะมีปัญหาความรัก  1-3 , 3,4  คู่กันจะขัดแย้งทะเลาะ  0  เยอะๆชีวิตวุ่นวาย   นอกจากนี้ดาวพฤหัสกำลังจะเปลี่ยนในวันที่ 11 ก.ค.นี้  เลขที่มี 5-9 หรือ ผลรวม 59  จะหมายถึง  มีพลัง  ความมั่นคง  ทำงานราบรื่นแต่สุดท้ายซื้อไปต้องเอาไปเลขไปใช้  พร้อมกับพูดดี ทำดีด้วย  จะทำให้เกิดผลดีๆ

เลขแนะนำ

ผลรวม 59  เกิดความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เหมาะกับคนค้าขาย

ผลรวม 42 ความสุข  ส่งเสริมให้เกิดความนิยม  เมตตาได้รับความช่วยเหลือ เหมาะกับงานด้านศิลปะ ความงาม นักแสดง

ผลรวม 36  ส่งเสริมด้านการงานให้ราบรื่นและเกิดความมั่นคง  รวมไปถึงส่งเสริมเรื่องความรัก


แชร์ :

You may also like