โคคา โคล่า ลบ “โลโก้” ทิ้ง เพื่อโลกแห่งความเท่าเทียม

coke-without-labels-20155

โคคา โคล่า (Coca Cola) กลับมาเล่นมุขกับกระป๋องอีกครั้งด้วยการทำกระป๋องแบบไม่มีการพิมพ์โลโก้เอาไว้  มีเพียงแต่สีแดงกับริ้วขาวที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์น้ำดำ ที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ใครเห็นก็จดจำได้  พร้อมกับข้อความที่ว่า “Labels are for cans, not for people.”

ในตะวันออกกลางเป็นภูมิภาคที่มีคนมากกว่า 200 เชื้อชาติ  ซึ่งหมายถึง  หลากหลาย “ฉลาก” ที่เอาไว้แบ่งผู้คน  โค้กกระป๋องนี้จะส่งแมสเสสอันทรงพลังที่ว่า  “โลกที่ไม่มีฉลาก  ก็คือ  โลกแห่งความเท่าเทียมกัน  เพราะเราคือ เพื่อนมนุษย์ ด้วยกัน

ผลงานนี้สร้างสรรค์โดย FP7/DXB  ในเครือ McCann Worldgroup Dubai  กระป๋องพิเศษนี้ถูกเปิดตัวในช่วงรอมฎอน

coke-without-labels-2015 4

coke-without-labels-2015 3

[xyz-ihs snippet=”LINE”]

Source : Adweek

Comments are closed.