HomePR News“ซันนี่” คว้า “พรีเซ็นเตอร์ กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม “ดาว คอฟฟี่” 25 Hours โชว์เพลง “คำตอบที่ใช่” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ [PR]

“ซันนี่” คว้า “พรีเซ็นเตอร์ กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม “ดาว คอฟฟี่” 25 Hours โชว์เพลง “คำตอบที่ใช่” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ [PR]

แชร์ :

Dao Coffeeขึ้นแท่นฮอตสุดๆ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” พระเอกหนุ่มหล่อ 300 ล้าน ที่คว้าตำแหน่ง “พรีเซ็นเตอร์ ดาว คอฟฟี่” กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม  ซึ่งผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวอย่างทางการแล้ว พร้อมกับกิจกรรมสนุกๆมากมาย

โดย คุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเลือก “ซันนี่” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม “ดาว คอฟฟี่” ว่า “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” มีภาพลักษณ์ที่ตรงกับที่เราวางไว้ เป็นคนแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง และชอบลองทำ ค้นหาสิ่งที่ใช่ สำหรับตัวเอง  อีกทั้งเรายังได้เลือกวงดนตรีชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “25 Hours” กลุ่มศิลปินคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีความคิดสร้างสรรค์ คิดและทำอะไรใหม่ ๆ  มาช่วยแต่งเพลง “คำตอบที่ใช่” ซึ่งเป็นบทเพลงที่สื่อถึง ชีวิตของคนทั่วไปในปัจจุบัน ที่มีหลายสิ่งที่อยากทำ แต่ยังไม่กล้าทำ หรือไม่มีโอกาสได้ทำ ให้ออกค้นหาสิ่งที่ใช่ สำหรับตัวเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งานนี้หนุ่มหล่อ “ซันนี่” นอกจากมาร่วมกิจกรรมถ่ายรูปเซลฟี่กับแฟนคลับ ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง แล้ว ยังมีการพูดคุยถึงเรื่องราวการเดินทางไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอ และภาพยนตร์โฆษณาที่ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว จนได้ภาพบรรยากาศที่สวยงาม สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิต วัฒนธรรม รวมทั้งทิวทัศน์ที่สวยงามของภูมิประเทศสปป.ลาว มาฝากกัน ซึ่งเนื้อหาในมิวสิควีดีโอนั้นมี “ซันนี่” และเพื่อน เป็นตัวแทนของคนหนุ่มรุ่นใหม่ ที่ต้องการค้นหาสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเอง และจะไม่หยุดค้นหาจนกว่าจะเจอสิ่งที่ใช่ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นั่นคือความเป็นจริงของหลาย ๆ คนในปัจจุบัน

โดย “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” พระเอกหนุ่มหล่อ กล่าวถึงการมาร่วมเป็น “พรีเซ็นเตอร์ กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม “ดาว คอฟฟี่” ในครั้งนี้ว่า .. “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานกับ “ดาว คอฟฟี่” รู้สึกว่าเจอในสิ่งที่ใช่ ปกติจะชอบความเข้มข้นของกาแฟอาราบิก้า แต่ก็ถูกใจกับการแฟทั้ง 2 รสชาติ ทั้ง ไอซ์ คลาสสิค เบรนด์ และ ไอซ์ ลองแบล็ค ส่วนมิวสิควีดีโอ และหนังโฆษณาที่ถ่ายทำไปแล้ว ประทับใจครับได้ไปเจอในสถานที่สวยงาม เจอทีมงานดีๆ เราไปถ่ายทำกันแถวๆปากเซ ขึ้นไปที่ราบสูงโบโลเวน มีน้ำตก มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์มาก ผมไม่เคยไปไร่กาแฟมาก่อน สภาพดินนั้นเป็นดินภูเขาไฟที่ปลูกต้นกาแฟ มองไปสุดลูกหูลูกตาใหญ่มาก สวยมาก เรียกว่าไปพบแหล่งกำเนิดกาแฟ ดาว เลยครับ ตอนนี้แฟนๆคอกาแฟโชคดีนะครับ ไม่ต้องเดินทางไปไกลเลย แค่กลับบ้านก็มีกาแฟอร่อยๆจากที่ราบสูงโบโลเวน จากบริษัท วี ฟู้ดส์ ดื่มได้แล้วครับ..ก็ฝากติดตามชม มิวสิควีดีโอเพลง ““คำตอบที่ใช่” ของวง 25 Hours” ได้แล้ววันนี้ที่ลิงค์ https://www.youtube.com/watch?v=4_f1WMaXHgk; ทางยูทูปครับ..”

นอกจากนี้ในงานยังมี “20 หนุ่มสาว ดาว คอฟฟี่” คอยเชิญชวนให้สื่อมวลชนและผู้ร่วมงานได้ลองดื่มกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม “ดาว คอฟฟี่” เพื่อได้ลองลิ้มชิมรสชาติที่ใช่ และกิจกรรมทำความดี ที่ “ซันนี่”ได้ชวนแฟนคลับและผู้สนใจประมูลเป้ เพื่อนำไปสบทบเข้ามูลนิธิไทยโรดส์  หน่วยเฝ้าระวังและสะท้อนความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งปิดยอดบริจาคได้คุณเอ๋ ผู้ชนะการประมูล ร่วมกับบริษัท วี ฟู้ดส์ ที่ยอด 50,000 บาท ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสนุกๆจากวง “25 Hours” เจ้าของเพลงประกอบโฆษณา “คำตอบที่ใช่” โดยมี คุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานกรรมการบริหารบริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด มาร่วมเป็นเกียรติในการเปิดงานครั้งนี้


แชร์ :

You may also like