HomeADช๊อค “เต๋อ เรวัติ” คืนชีพ ! ชวนทุกคนเดินตามฝัน

ช๊อค “เต๋อ เรวัติ” คืนชีพ ! ชวนทุกคนเดินตามฝัน

แชร์ :

keep walking Johnie 3

ช๊อกวงการโฆษณาอีกครั้ง เต๋อ เรวัติ พุทธินันทน์  บุคคลในประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทย และเป็ผู้ก่อตั้งบริษัท GMM Grammy  ที่ได้ล่วงลับไปเมื่อปี 2539  กลับมาโลดแล่นบนภาพยนตร์โฆษณาของจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ (Johnie Walker)  ชื่อชุด  The Walking Story of Game Changer “Rewat Buddhinan”  ภายใต้ Global Campaign ของปี 2013 คือ  “Will You keep walking?”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การนำบุคคลสำคัญหรือบุคคลแรงบันดาลใจของประเทศไทยครั้งนี้สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย  งานชิ้นนี้ใช้เทคนิค CG ทำให้พี่เต๋อกลับมามีชีวิตอีกครั้ง เล่าเรื่องความฝันของตัวเอง ที่กล้าท้าทายตัวเอง แล้วสร้างสรรค์ความฝันตัวเองให้เป็นจริง  ส่วนเสียงพากษ์ใช้เสียงของ ปีเตอร์ แห่ง วงทรงไทย(SongThai) ซึ่งเจ้าตัวก็กล่าวในเฟซบุ๊คว่าเป็นเกียรติที่ได้พากษ์เสียงนี้

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้มีความยาว 1.30 นาที แค่เห็นหน้าพี่เต๋ออีกครั้ง ก็ทำให้ผู้ชมอึ้งไปตามๆกัน เพราะความกล้าคิดของครีเอทีฟ และโปรดักชั่นที่ทำให้ภาพของบุคคลที่เสียชีวิตไปแล้วกลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้งได้อย่างเนียนตา แทบดูไม่ออกเลยว่าในภาพไม่ใช่พี่เต๋อตัวจริง ความยิ่งใหญ่ของโฆษณาชุด The Walking Story of Game Changer นี้ ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์โฆษณาของ Johnie Walkerได้อีกครั้ง หลังจากที่ทำให้หิมะตกในกรุงเทพมาแล้วในหลายปีก่อน

โฆษณาชุดนี้กำกับโดย โจเซฟ คาห์น (Joseph Kahn)  ผู้กำกับมิวสิควีดีโอและภาพยนตร์ชื่อดัง ที่เคยร่วมงานและเป็นเบื้องหลังความสำเร็จให้กับศิลปินระดับโลกมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Lady Gaga, Mariah Carey, Muse, U2, Eminem, Maroon 5 และอีกมากมาย

(โดย Ogilvy & Mather Thailand)

 

keep walking Johnie เต๋อ เรวัติ จอห์นนี่

keep walking Johnie 4

 

 โฆษณา The Walking Story of Game Changer “Rewat Buddhinan” 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=QFmjzKxl94g[/youtube]

 

 

 


แชร์ :

You may also like