HomeBrand Move !!ครั้งแรก! จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา 4 มิติ บนจอ LED ใจกลางกรุง [PR]

ครั้งแรก! จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา 4 มิติ บนจอ LED ใจกลางกรุง [PR]

แชร์ :

 johnson_so much more

จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา 4 มิติบนจอแอลอีดีขนาดยักษ์ใจกลางเมืองเป็นครั้งแรกเพื่อตอกย้ำแคมเปญ “Johnson’s so much more..มากกว่าทุกการดูแล” ที่สื่อความหมายถึงการอาบน้ำของคุณแม่ให้กับลูกน้อยเป็นมากกว่าแค่การทำความสะอาด แต่ยังช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสทั้ง 4 ด้าน ทั้งการมองเห็น (ตา) การสัมผัส (ผิวหนัง) การได้ยิน (หู) และการได้กลิ่น (จมูก) ซึ่งจะช่วยส่งเสริมพัฒนาการทางด้านร่างกาย และอารมณ์แห่งความสุขในช่วงเวลาอาบน้ำให้กับลูกน้อยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภาพยนตร์โฆษณา 4 มิติบนจอแอลอีดีขนาดยักษ์ของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน สามารถถ่ายทอดสัมผัสทั้ง 4 ด้านผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการอาบน้ำของคุณแม่ให้กับลูกน้อย โดยเครื่องปล่อยฟองจะถูกตั้งโปรแกรมให้สัมพันธ์กับภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งจะมีฟองนุ่มละมุนออกมาให้ผู้ได้รับชมภาพยนตร์โฆษณาได้ร่วมสัมผัสในช่วงระหว่างที่เด็กน้อยกำลังเพลิดเพลินกับฟองเสมือนกำลังอยู่ในช่วงเวลาอาบน้ำแบบสมจริง โดยระบบจะปล่อยฟองอากาศออกมาจากบริเวณจอแอลอีดีขนาดกว้าง 24 เมตร สูง 4.8 เมตร ให้ผู้ชมที่อยู่ในบริเวณสยามสแควร์ และใกล้เคียงได้ร่วมสัมผัสไปพร้อมๆ กัน

นับเป็นภาพยนตร์โฆษณาแบบ 4 มิติที่เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทยในบริเวณใจกลางกรุงนั่นคือ สยามสแควร์ติดกับสถานีรถไฟฟ้าสยาม ที่ได้เปิดให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับความแปลกใหม่ และฟองนุ่มละมุนไปพร้อมๆ กับการชมภาพยนตร์โฆษณาของ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคถึงความแปลกใหม่ และความน่าสนใจของการโฆษณาในครั้งนี้

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=PtPvVXDDwqE[/youtube]


แชร์ :

You may also like