HomeDigitalDOLE เกาะเทรนด์ mobile เปิดตัว DOLEivery แอพฯ แรกของไทย สั่งผลไม้สดๆส่งถึงหน้าบ้าน

DOLE เกาะเทรนด์ mobile เปิดตัว DOLEivery แอพฯ แรกของไทย สั่งผลไม้สดๆส่งถึงหน้าบ้าน

แชร์ :

Doleivery application fruit

โดล (DOLE) แบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าผลไม้และผักสดใหญ่ที่สุดในโลกแต่ในประเทศไทยเราจะติดภาพแบรนด์ของ Dole เป็นผลไม้หรือสัปปะรดอัดกระป๋อง  แต่จริงแล้ว Dole ก็มีจำหน่ายผลไม้สด และผลไม้พร้อมทาน ในหลายหลายรูปแบบ เช่น แอปเปิ้ลสไลซ์พร้อมทาน  ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือห้างสะดวกซื้อ เพื่ออำนวยความสะดวกคนไทยในการบริโภค

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

ล่าสุด Dole  จับกระแสเทรนด์ Mobile ที่กำลังมาแรงและจะแรงต่อไปอีกหลายปี จึงเปิดตัว DOLEivery แอพพลิเคชั่นแรกของในประเทศไทยที่สั่งซื้อผลไม้สดๆผ่านแอพพลิเคชั่น  แทนที่ผู้บริโภคต้องไปตลาดหรือซุปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อเลือกผลไม้ – ชั่งน้ำหนัก – ใส่ถุง – ชำระเงิน  หลายขั้นตอนอันยุ่งยาก  แต่ Dole เข้ามาจัดการขั้นตอนเหล่านั้นให้ เพียงแค่คุณเปิดแอพฯ DOLEiveryเลือกซื้อสินค้าแบบเลือกเอง (Customize)หรือแบบเป็นเซ็ต (Pre-Made) และชำระเงินผ่านอพฯ  ผลไม้ระดับคุณภาพ เช่น  กล้วยหอม  ส้ม  องุ่น  กีวี ลูกพลับ  สัปปะรด  ทับทิม  เป็นต้น หลังจากนั้นผลไม้ที่สั่งจะถูกส่งตรงหน้าประตูคุณในวันถัดไป   (พื้นที่ให้บริการปัจจุบัน :  กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ และนนทบุรี )

 

นอกจากผลไม้สดแล้ว DOLEivery ยังมีสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ในแอพฯ ให้ได้เลือกช๊อปปิ้งกันมันส์มือ  ข้าวกล้อง  ข้าวไรซ์เบอร์รี่  ข้าวหอมมะลิ  มะขามแกะเนื้อ  รวมไปถึงเครื่องทำไอศรีมจากผลไม้

มากกว่าความสะดวกสบายในการซื้อผลไม้แล้ว DOLEivery ยังมีฟิเจอร์น่ารักๆ ให้เลือกการ์ดในสไตล์ต่างๆ พร้อมกับเขียนข้อความให้เหมาะกับวาระหรือเทศกาลต่างๆ ที่จะส่งไปกับผลไม้ให้ผู้อื่น

doleivery app

อยากได้ผลไม้สดๆส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ  ดาวน์โหลดที่   iOSAndroid

 

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like