HomePR News“แอดยิ้ม ออนไลน์ เอเยนซี่” เปิดบริการ “Youyim” ช่วยบริหารสื่อโฆษณาวิดีโออย่างมีประสิทธิภาพ [PR]

“แอดยิ้ม ออนไลน์ เอเยนซี่” เปิดบริการ “Youyim” ช่วยบริหารสื่อโฆษณาวิดีโออย่างมีประสิทธิภาพ [PR]

แชร์ :

Youyim_AdyimOnlineAgency_pic.

ปัจจุบัน วิดีโอออนไลน์” เป็นเครื่องมือหนึ่งที่นักการตลาดดิจิตอลนิยม เพราะสื่อทีวีมีผู้ชมน้อยลง ขณะที่การรับชมวิดีโอทางดิจิตอลสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีโอกาสที่จะก่อให้เกิดเป็นกระแสไวรัลตามโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ แหล่งวิดีโอที่สำคัญที่สุดในวงการดิจิตอลเมืองไทยคงหนีไม่พ้น “Youtube” (ยูทูบเครือข่ายวิดีโอแชร์ริ่งที่ใหญ่ที่สุดของโลก และหลังจากที่ยูทูบตั้งสำนักงานที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ การโฆษณาคลิปวิดีโอด้วยช่องทางของยูทูบเองก็มีความหลากหลายมากขึ้นในการนำคอนเทนต์วิดีโอที่แบรนด์สร้างสรรค์ขึ้นมาไปสู่สายตาของผู้ใช้งาน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“แอดยิ้ม ออนไลน์ เอเยนซี่” ในฐานะดิจิตอล เอเยนซี่ที่ทำงานด้านโฆษณาออนไลน์อย่างครบวงจร ได้เล็งเห็นถึงความนิยมของการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ในลักษณะนี้ จึงสร้างสรรค์บริการใหม่ “Youyim” (ยูยิ้ม) เพื่อช่วยให้นักการตลาด, นักโฆษณา ตลอดเจ้าของสินค้า เพิ่มจำนวนผู้เข้าชมคอนเทนต์วิดีโอที่สร้างขึ้น ผ่านการใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่า

สำหรับบริการ “Youyim” เป็นรูปแบบการบริหารการซื้อสื่อโดยใช้ความเชี่ยวชาญในเรื่องการ Optimize Keyword ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้คอนเทนต์วิดีโอของแบรนด์ปรากฏอยู่ในคอนเทนต์ที่ตรงกับความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย ดังนั้นเมื่อวัดผลการรับชมแล้ว โฆษณาจึงได้รับการตอบรับดีทั้งด้านจำนวนวิวและระยะเวลาที่รับชม ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นภายใต้แนวคิดเรื่อง “ความคุ้มค่าสูงสุด” กับลูกค้า เมื่อผู้ใช้งานทั่วไปได้รับชมคอนเทนต์ที่ตรงกับความสนใจ ก็จะทำให้การโฆษณาบนเครือข่ายวิดีโอกลายเป็นรูปแบบการโฆษณาที่ทรงประสิทธิภาพ  สำหรับการวัดผล จะนับเฉพาะจำนวนผู้เข้าชมจากการบริหารซื้อสื่อจริงเท่านั้น ไม่นับจำนวนวิวที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ บริการ “Youyim” ยังมีบริการรายงานสถิติ พร้อมทั้งวิเคราะห์ผลที่เกิดขึ้นให้กับลูกค้า เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาสื่อโฆษณาแคมเปญอื่นๆ ต่อไปในอนาคตให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

นักการตลาดและเจ้าของสินค้าสินค้าที่สนใจบริการ “Youyim” ของ “แอดยิ้ม ออนไลน์ เอเยนซี่” หรือต้องการรับฟังคำปรึกษาด้านการลงสื่อโฆษณาออนไลน์ สามารถติดต่อได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-538-6729 หรือ onlineagency@adyim.com

 


แชร์ :

You may also like