HomeCreativityHeineken จัดลดราคากระหน่ำรองเท้าดึงดูดผู้หญิง ผู้ชายจะได้มีเวลาเชียร์บอลแม๊ตซ์ยักษ์

Heineken จัดลดราคากระหน่ำรองเท้าดึงดูดผู้หญิง ผู้ชายจะได้มีเวลาเชียร์บอลแม๊ตซ์ยักษ์

แชร์ :

 

heineken-shoe-sale-hed-2014

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพราะว่าคืนเสาร์ที่ 24 พฤษาคม จะมีฟุตบอลบิ๊ก แมตช์ การแข่งขันยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีคระหว่างรีล แมดริด กับ แอตแลนติโก้ แมดริด ในเมื่อเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสรยุโรปทั้งที คอบอลผู้ชายทั้งหลายคงไม่อยากจะพลาดการแข่งขันในครั้งนี้อย่างแน่นอน “ไฮเนเก้น” ผู้สนับสนุนหลักของเป็นทางการของฟุตบอลรายการนี้มาหลายปี เข้าใจในอารมณ์นี้เป็นอย่างดี จึงจัดแคมเปญ Heineken Shoe Sale แต่เดี๋ยวก่อน งานนนี้ไม่ใช่ลดราคาสตั๊ดหรือรองเท้าออกกกำลังกายแต่อย่างใด ไฮเนเก้นจัดงานลดราคารองเท้าผู้หญิง!!!

ทั้งหมดนี้ก็เพื่อทำให้ผู้หญิงจดจ่ออยู่ที่ร้านรองเท้าแล้วปล่อยให้ผู้ชายได้มีเวลาดูฟุตบอลนั่นเอง Otavio Schiavon ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ Wieden + Kennedy São Paulo พูดถึงแคมกิจกรรมในครัง้นี้ว่า ”ไอเดียนี้อยากช่วยให้ผู้ชายการันตีได้ว่าพวกเขาจะมีเวลาไปดูฟุตบอลนัดชิง ดังนั้นเราก็เลยต้องสร้างข้อตกลงขึ้นมาให้ว่าภรรยาหรือแฟนสาวของพวกเขาจะต้องมีอะไรที่น่าสนใจระหว่างเกมการแข่งขัน และถ้าหากว่าเขาเอาข่าวสุดเซอร์ไพร์สนี้ไปบอกพวกเธอก็คงเป็นข้อแลกเปลี่ยนที่น่าสนใจว่าพวกเธอจะปล่อยให้พวกผู้ชายไปดูฟุตบอลได้”

“จุดประสงค์ของเราก็คือ อยากจะทำแคมเปญสนุกๆ ที่ไม่เหมือนที่เคยทำมาในบราซิล” Bernardo Spielmann, director of the Heineken brand กล่าว และเชื่อว่าแคมเปญนี้จะสร้างบทสนทนาให้เกิดขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

แต่งานนี้ถ้าหากว่าสาวๆ อยากจะลากแฟนหนุ่มไปเลือกรองเท้าด้วยกันให้ได้ละก็ ตัวใครตัวมันเลยละ

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=z3dh9_De9Mw[/youtube]

 

 

ที่มา: Adweek


แชร์ :

You may also like