HomeDigitalดีแทค ทุ่มทุนสร้างปรากฏการณ์เหนือสุดขีดที่ทุกคนต้องลอง  ‘I’m 4. I See Beyond’  

ดีแทค ทุ่มทุนสร้างปรากฏการณ์เหนือสุดขีดที่ทุกคนต้องลอง  ‘I’m 4. I See Beyond’  

แชร์ :

DTAC trinet 4 (6)

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากเปิดให้บริการ 3G ไปเมื่อปีที่แล้ว และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี วันนี้ดีแทคพร้อมแล้วที่จะก้าวไปสู่บริการที่เหนือกว่าเดิมด้วยการเปิดตัว 4GLTE บนคลื่น 2100MHz ภายใต้ 300 สถานีฐานครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพชั้นในได้แก่ สีลม สาทร พระราม 4 สุขุมวิท พระราม 9 รัชดาหรือเข้าใจง่ายๆ ว่าในย่านธุรกิจและย่านช็อปปิ้งสำคัญๆ ของกรุงเทพ ดีแทคพร้อมให้บริการ 4G เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อฉลองช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นครั้งสำคัญของดีแทค ดีแทคได้จัดกิจกรรมที่ชื่อว่า  ‘I’m 4. I See Beyond’ เพื่อตอกย้ำว่า dtac เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่  หรือเรียกง่ายๆว่ากลุ่ม GEN 4

กลุ่มคนเหล่านี้ ชอบที่จะเห็นโลกที่กว้างกว่าคนอื่น เห็นสิ่งที่คนธรรมดาไม่เห็น และรู้สึกภูมิใจในความเป็น GEN4  dtac จึงพัฒนา application I’m4 ขึ้น โดยมีความเข้าใจในDNAของคนกลุ่มนี้  ด้วยแนวคิดนี้จึงเกิดปรากฎการณ์เลข 4 ขึ้น ในจุด Prime Area ของกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นสยามแสควร์, เซ็นเทรัล เวิล์ด, อารีย์และ เอเชียทีค

dtac 4g map

แผนที่จุดร่วมกิจกรรม

 

ปรากฏการณ์เลข 4” คือการนำเสนอประสบการณ์เชื่อมโยงโลกออนไลน์กับออฟไลน์เข้าด้วยกัน ผ่านไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชองงานศิลปะ ถ่ายทอดผ่านความคิดศิลปินดัง ถึง 10 ท่าน ได้แก่ ภูวภวิศ  กฤตพลนารา (โรจน์ จากแบรนด์แฟชั่น Issue), วิศุทธิ์ พรนิมิตร, ภัทรีดา ประสานทอง, นวลตอง ประสานทอง, P7, ยศวดี, รักกิจ ควรหาเวช, นริศรา เพียรวิมังสา, Shittak และ Visionary ให้มาร่วมกันงานเลข 4 ในรูปแบบของตัวเอง แล้วตั้งตามจุดต่างๆ ในกรุงเทพ แล้วใช้แอพพลิเคชั่นI’m 4   สแกนตามจุดต่างๆ ที่กำหนดไว้ เพียงเท่านี้ผู้เล่นก็จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำที่มีเพียงผู้เล่นเท่านั้นที่มองเห็นผ่านโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต และสามารถถ่ายภาพโชว์ประสบการณ์ที่เหนือแล้วแชร์ผ่านโซเชี่ยลมีเดีย อินสตาแกรม หรือเฟซบุ๊ค พร้อมทั้ง ติดแฮชแท็ค #4GdtacTriNet ก็มีสิทธิ์ลุ้น HTC Desire 816 ไปพร้อมกันด้วย

 

งานนี้ Brand Buffet ก็เดินทางไปร่วมสนุกในแคมเปญนี้ด้วย โดยเราเริ่มต้นที่เซ็นทรัลเวิล์ดเป็นที่แรกกับผลงานของ รักกิจ ควรหาเวช ที่ลานเซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะแค่เพียงสแกนตามจุดที่กำหนดก็มีหมีตัวโตโผล่มาร่วมเฟรมกับเราแล้ว แค่ประเดิม ก็ประสบการณ์ ‘I’m 4. I See Beyond’ ได้อย่างสนุกซะแล้ว งานนี้ต้องเจอกันที่จุดต่อไปว่าจะมีอะไรมันๆ โผล่มาอีก

dtac im4 gen

 

จุดต่อมาเราเดินไปที่หน้าโรงภาพยนตร์ SFX เพื่อทดลองดูผลงานของศิลปิน P7 ซึ่งงานนี้จะออกแนวกวน ฟีเจอร์ที่ออกมาทำให้มีกิมมิคเอาคาแร็กเตอร์การ์ตูนของศิลปินไปเล่นกับเพื่อนที่มาด้วยอย่างสนุก แถมมีให้เลือกหลายแบบอีก เหมาะกับการถ่ายรูปแล้วก็แชร์ในโซเชี่ยลมีเดียแบบเก๋ๆ

dtac im4

หลังจากนั้นก็มาต่อกันที่บริเวณ Groove Central World ที่มีผลงานของ Roh Issue ต้องขอชมเลยว่าเลือกสถานที่วางผลงานได้เหมาะกับงานที่นำเสนอเป็นอย่างมาก เพราะความอลังการของภาพที่ปรากฏเข้ากับความหรูมีสไตล์ของลาน Groove ที่ห้างเซ็นทรัลเวิล์ดพอดิบพอดี

pic02

ที่สยามแสควร์มีผลงานของศิลปินดัง 2 ท่านอยู่ใกล้กัน คือ แป้ง-ภัทรีดา ประสานทองที่สยามแสควร์  และนริศรา เพียรวิมังสาซึ่งให้ภาพหลังแสกนคนละแบบแต่ไปด้วยกันได้ดี ด้วยอารมณ์โรแมนติคเหมือนอยู่ในปารีสท่ามกลางหิมะ หรือสนุกสนานอยู่ท่ามกลางฝูงนก ก็จัดไป

 dtac 4g pam

เราเลือกปิดท้ายโปรแกรมทัวร์กันที่ วิลล่า อารี กับผลงานของ ตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร เพียงแค่สแกนก็มีน้องมะม่วง ตัวละครดัง ออกมาดุ๊กดิ๊ก ฟรุ้งฟริ้ง หลายแอคชั่น จนเก็บรูปได้เยอะเชียว ทำให้ปิดท้ายทัวร์เก็บภาพปรากฏการณ์เลข 4 ด้วยความรู้สึกดีๆ

DTAC trinet 4

หญิงแย้ กับ น้องมะม่วง

 

ในมุมของ Brand Buffet ซึ่งโฟกัสเรื่องของการตลาดและความคิดสร้างสรรค์เป็นหลัก ก็ต้องบอกว่าแคมเปญ ‘I’m 4. I See Beyond’  เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมการตลาดที่ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และเข้าใจสรรหาเรื่องสนุกมาอธิบายเรื่องของ “เทคโนโลยี” โดยดึงเอางานศิลปะแนวป๊อป อาร์ตมาเชื่อมโยงผู้บริโภคเข้ากับบริการ 4G ของตัวเอง และกิจกรรมในครั้งนี้ยังผ่านการคิดมาแล้วอย่างครบวงจรตั้งแต่การสร้างสรรค์งานจนนำไปสู่การแชร์ในโซเชียลมีเดียได้ด้วย

 

สำหรับท่านผู้อ่านที่สนใจในแคมเปญการตลาดที่แปลกใหม่ ล้ำกว่าใคร เพื่อเป็นแรงบันดาลในการสร้างไอเดียบรรเจิด หรืออยากเป็นส่วนหนึ่งของบริการ 4G จาดีแทค ก็สามารถมาร่วมเป็น I’m4 เพื่อสัมผัสโลกที่เหนือธรรมดา ด้วย 4G บน dtac TriNet กัน เพียงโหลดแอพพลิเคชั่น  I’m4 ได้ทั้งในระบบแอนดรยด์และไอโอเอส และร่วมกิจกรรมตามจุดต่างๆ พร้อม แชร์ภาพลงบน IG หรือ FB แล้ว #4GdtacTriNet  ลุ้น HTC Desire 816   50 เครื่องจาก #dtac ไปเลย #4GdtacTriNet  สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถหาคำตอบได้ที่ www.dtac.co.th/4G/iam4

DTAC trinet 4 (62)

บริเวณลาน CTW

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like