HomeAD“เซ็กส์เสื่อม เพราะกินเนื้อสัตว์” โฆษณาเร่าร้อนปนฮา จากลุ่ม PETA

“เซ็กส์เสื่อม เพราะกินเนื้อสัตว์” โฆษณาเร่าร้อนปนฮา จากลุ่ม PETA

แชร์ :

peta_2

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

People for the Ethical Treatment of Animals หรือ PETA องค์กรพิทักษ์สัตว์ ได้จัดทำแคมเปญรณรงค์ให้ทุกคนหันมากินมังสวิรัติ ด้วยการดึงข้อเสียของการกินเนื้อสัตว์ ในแง่ที่ว่า การทานเนื้อสัตว์จะส่งผลให้ความสามารถในการมีเพศสัมพันธ์ลดลง เนื่องจาก เนื้อสัตว์มีผลทำให้ระยะเวลาในการทำเรื่องอย่างว่า(มีเพศสัมพันธ์)น้อยกว่าคนที่ทานแต่พืชผักผลไม้ (Vegan)

PETA ทำการประชาสัมพันธ์ผ่านรูปแบบของคลิปวิดีโอที่เร่าร้อน และเกี่ยวโยงวิกฤติการณ์สัตว์ป่าที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศคิวบา กับ วิกฤติการณ์ขีปนาวุธ ในช่วงเดือนตุลาคมปี 1962 ในสมัยที่ ฟีเดล กัสโตร เป็นนายกรัฐมนตรี โดยในคลิปวิดีโอจะมีการตัดภาพอดีตผู้นำของคิวบาผู้นี้เข้ามาใส่ เพื่อล้อเลียน และเป็นการแสดงให้เห็นว่า แม้จะนึกถึงหน้า ฟีเดล กัสโตร ในระหว่างที่อยู่บนเตียง ก็ไม่อาจช่วยอะไรได้ เพราะปัญหาที่แท้จริงไม่ได้อยู่ที่จินตนาการ แต่อยู่ที่อาหารการกินต่างหาก

นอกจากนี้ พวกเขายังได้สรุปข้อดีของการกินมังสวิรัติอีกว่า มันจะช่วยให้สุขภาพชีวิตของคุณดีขึ้น เพราะ การรับประทานเนื้อสัตว์จะส่งผลให้มีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ, ความดันโลหิต และ ยังเป็นการเพิ่มคอเลสเตอรอล ที่สำคัญคือ มันยังส่งผลให้ชีวิตรักของคุณดีขึ้น เพราะเนื้อสัตว์นั้น จะเพิ่มความเสี่ยงในการเป็นโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ และ อาการล่มปากอ่าว ซึ่งผลจากการศึกษา พบว่า ผู้ที่ทานอาหารมังสวิรัติจะมีโอกาสเป็นโรคหัวใจน้อยกว่าผู้ที่กินเนื้อสัตว์ถึงร้อยละ 32 และ ทั้งนี้ มันยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการทรมานจากการเป็นโรคมะเร็งและโรคเบาหวานอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมเปลี่ยนแปลงตัวเอง เปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ เพื่อช่วยสัตว์นับร้อยนับพันต่อปี คุณสามารถเข้าไปร่วมลงชื่อ สู่การเป็นมังสวิรัติได้ที่ http://features.peta.org/cuban-missile-crisis/

ผลงานโดยเอเย่นซี่  Matter

peta_3

peta_4

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=dX0nIoLoW1Y[/youtube]


แชร์ :

You may also like