HomePR Newsอิเกียเปิด pop-up store แห่งแรกในโลกกลางสยามสแควร์ [PR]

อิเกียเปิด pop-up store แห่งแรกในโลกกลางสยามสแควร์ [PR]

แชร์ :

IKEA

อิเกีย เตรียมขนย้ายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากสโตร์ที่บางนามาสร้างแรงบันดาลใจและความสุขกลางเมือง ณ ลานหน้าฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สยามสแควร์ ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน ถึง 8 ธันวาคม 2556 พร้อมเปิดบ้านหลังย่อมที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกให้ทุกคนมาเยี่ยมได้ทุกวัน โดยจันทร์ถึงพฤหัสมาเยี่ยมบ้านเราได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 19.30 น. และขยายเวลาแห่งความสุขออกไปอีกหนึ่งชั่วโมงในวันศุกร์ถึงอาทิตย์ โดยพร้อมต้อนรับแขกตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.30 น.

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อิเกียขอชวนทุกคุณออกมาใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกับเรา นอกจากจะได้ชมไอเดียการแต่งบ้านที่ลงตัว คุณสามารถทดลองดีไซน์ห้องนั่งเล่นสไตล์อิเกียของคุณเองผ่านโปรแกรม IKEA Your Room ที่ pop-up store และอัพโหลดลงเฟสบุ๊คพร้อม #IKEAPOPUPSTORE หรือจะเลือกถ่ายรูปสวยๆ กับเฟอร์นิเจอร์อิเกียที่ป๊อบอัพสโตร์หรือสโตร์ที่บางนาแล้วโพสต์ขึ้นเฟสบุ๊คหรืออินสตาแกรม พร้อม #IKEAPOPUPSTORE ก็มีสิทธิ์ลุ้นไปเที่ยวฟรีที่สวีเดนต้นกำเนิดของอิเกียฟรี

บ้านของเรายังมีเพลงเพราะๆ ให้ฟัง เวิร์คช็อปสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ที่ช่วยต่อยอดจินตนาการ อาหารจานเด่นของชาวสวีเดนทั้งมีทบอลและน้ำลินกอนเบอร์รี่ให้ชิมแบบฟรีๆ หรือจะเลือกสินค้าขายดีของอีเกียกลับไปสร้างความสุขต่อที่บ้านของคุณเอง

เพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจให้แขกที่มาเยี่ยมบ้านเรา เจ้าบ้านอย่างอิเกียเตรียมถุงฟ้าอิเกียสุดฮิต และบัตรส่วนลดมูลค่า 100 บาทสำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิก IKEAFAMILY ที่ pop-up store เพื่อไปช้อปปิ้งต่อที่อิเกีย บางนา


แชร์ :

You may also like