HomePR NewsSaatchi & Saatchi Thailand ลุยสื่อโซเชียล ผุดแผนก Live Creativity [PR]

Saatchi & Saatchi Thailand ลุยสื่อโซเชียล ผุดแผนก Live Creativity [PR]

แชร์ :

 

 S&S_logo

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เอเย่นซี่โฆษณา  ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ ประเทศไทย (Saatchi & Saatchi Thailand)  เปิดตัวแผนกใหม่ คือแผนก Live Creativity หรือ “สร้างสรรค์สื่ออินเตอร์แอคทีฟโซเชียล” ซึ่งกระบวนการสร้างสรรค์เนื้อหาสื่ออินเตอร์แอคทีฟโซเชียลนั้นถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักโฆษณาได้ใช้ประโยชน์จากพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่โซเชียลมีเดียกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปแล้ว

มร. มาร์ค เดนโฮล์ม โคชเรน – CEO กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ประชากรมีอัตราการใช้โซเชียลมีเดียสูงที่สุด ทำให้ในปัจจุบัน แบรนด์สินค้าต่างๆต้องวิ่งตามวัฒนธรรมนี้ให้ทัน มิฉะนั้นจะกลายเป็นแบรนด์ที่ล้าหลัง ซึ่งภาระจากการเปลี่ยนแปลงนี้ได้ตกมาเป็นหน้าที่ของเอเจนซี่โฆษณา ที่จะต้องเป็นผู้นำในการสื่อสารของแบรนด์และเราเชื่อว่าวิถีทางการทำงานของเอเจนซี่โฆษณาแบบเก่าจะต้องมีการปรับเปลี่ยนโดยนำสื่อโซเชียลเข้ามาผสมผสาน แผนกสร้างสรรค์สื่ออินเตอร์แอคทีฟโซเชียลนี้จะมุ่งความสนใจไปที่การกระตุ้นการโต้ตอบสนทนาอย่างต่อเนื่องผ่านทางเนื้อหาที่เกี่ยวกับแบรนด์และส่งเสริมการให้ผู้บริโภคเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสังคมของแบรนด์นั้นๆ ซึ่งแผนกใหม่นี้พร้อมมอบความเชี่ยวชาญ ความสร้างสรรค์ และประสิทธิภาพในการสื่อสารให้แก่ลูกค้าที่ต้องการการพัฒนาประสิทธิภาพในการสื่อสารตรงจุดนี้ขึ้นไปเรื่อยๆ ภายใต้กลยุทธ์ที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

 

แผนกสร้างสรรค์สื่ออินเตอร์แอคทีฟโซเชียลนี้จะทำงานร่วมกันกับแผนกครีเอทีฟและฝ่ายผลิตเพื่อสร้างและนำเสนอเนื้อหาที่ผสมผสานลงตัวและเป็นเอกลักษณ์ ด้วยกระบวนการผลิตงานที่รวดเร็วและกลยุทธ์ในการนำเสนอเนื้อหาที่สดใหม่ทำให้เอเจนซี่สามารถทำงานได้เสมือนห้องบรรณาธิการข่าวที่รายงานความคิดสร้างสรรค์และความเคลื่อนไหวที่สดใหม่ตลอดเวลา

 

มาร์คยังกล่าวอีกว่า “เรามั่นใจและมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทที่เต็มไปด้วยไอเดียและการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เกี่ยวกับเนื้อหาของสื่ออินเตอร์แอคทีฟโซเชียลบริษัทหนึ่งในประเทศไทย แผนกใหม่นี้เป็นเหมือนกับดาวเด่นที่มากด้วยความสามารถของเรา และด้วยรูปแบบธุรกิจอินเตอร์แอคทีฟโซเชียลนี้จะทำให้เราบรรลุเป้าหมายนี้ได้”

ปัจจุบัน แผนกนี้กำลังขะมักเขม้นอยู่กับการสร้างสรรค์งานให้กับ Big Cola ทั่วโลก เช่นเดียวกับธนาคารธนชาตและอีเลคโทรลักซ์ในประเทศไทย

digi team

 

FYI 

ซาทชิ แอนด์ ซาทชิมีเครือข่ายกว่า 140 ออฟฟิศใน 80 ประเทศและพนักงานกว่า 6,500 คนทั่วโลก ด้วยปรัชญา Lovemark ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ เป็นที่รู้จักในแง่ของความโดดเด่นในการสร้างความภักดีในแบรนด์ให้แก่ลูกค้า และการสร้างความสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลและมีผลประโยชน์ โดยพัฒนาประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการสื่อสารเกี่ยวกับแบรนด์  www.saatchi.com

 


แชร์ :

You may also like