พลิกโฉม ท็อปส์ เดลี่ ใหม่! มั่นใจ ซูเปอร์มาร์เก็ตไซส์มินิตอบโจทย์ [PR]

 TOPS DAILY

ทำเล” ที่ตั้งถือเป็น “หัวใจ” สำคัญในการขยายสาขาร้านสะดวกซื้อหรือซูเปอร์มาร์เก็ตไซส์เล็ก เพราะดีมานด์ของผู้บริโภคมีสูง ล่าสุด เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ขับเคลื่อนธุรกิจพลิกโฉม ท็อปส์ เดลี่ รูปแบบใหม่สาขาแรกที่ ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ในรูปแบบ มินิซูเปอร์มาร์เก็ต ขนาด 250 ตารางเมตร รองรับผู้บริโภคกว่า 10,000 คน ในพื้นที่ศูนย์ฯ และบริเวณใกล้คียง ตอกย้ำสโลแกน “ครบครัน คุ้มทุกวัน”

มร.อลิสเตอร์ เทย์เลอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีก ท็อปส์ เดลี่ กล่าวถึงการเปิดตัว ท็อปส์ เดลี่ รูปแบบใหม่มินิซูเปอร์มาร์เก็ตสาขาแรกที่ศูนย์ราชการในครั้งนี้ว่า “บริษัทยังคงเดินหน้าขยายสาขาใหม่ตามแผนที่ตั้งเป้าไว้ โดยพัฒนารูปแบบ ร้าน ท็อปส์ เดลี่ ให้เป็นมินิซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อรองรับดีมานด์ของผู้บริโภคให้ครบครันโดยยึดทำเล ศูนย์ราชการ ย่านแจ้งวัฒนะ เปิดตัวเป็นสาขาแรกเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพนักงานในศูนย์ฯ และใกล้เคียงสามารถเลือกช้อปปิ้งจับจ่ายสินค้าในวันทำงาน และแวะเลือกช้อปก่อนกลับบ้าน

ด้วยการจำหน่ายสินค้าอาหารสด สินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 5,000 รายการ ครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่สินค้า เช่น ผัก, ผลไม้, เครื่องดื่มแช่เย็น, อาหารสด, อาหารพร้อมปรุง, อาหารพร้อมรับประทาน อาทิ เมนูอร่อยพร้อมทาน, อร่อยคู่เมนูประหยัด รวมถึงการบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส เติมเงินโทรศัพท์มือถือ ฯลฯ นอกเหนือจากความครบครันแล้ว เรายังนำเสนอโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อมอบความคุ้มค่าทุกวัน มั่นใจว่าจะได้การตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค ตั้งเป้าเดินหน้าเปิดร้าน ท็อปส์  เดลี่ สาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความเป็นผู้นำด้านซูเปอร์มาร์เก็ต อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ค้าปลีกที่มีความเข้มแข็งที่พร้อมจะนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค”

ปัจจุบัน ท็อปส์ เดลี่ มีจำนวนสาขาเปิดให้บริการทั้งหมด 127 สาขา มีแผนที่จะเปิด ท็อปส์ เดลี่ ในรูปแบบมินิซูเปอร์มาร์เก็ตเพิ่มอีกไม่น้อยกว่า 10 สาขาภายในสิ้นปี เชื่อมั่นใจว่าการปรับรูปแบบในครั้งนี้จะเอื้อต่อการขยายและเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน