สิงคโปร์ แอร์ไลน์ ปล่อยแคมเปญใหญ่ตอกย้ำ “สุดยอดคุณภาพแห่งบริการ”

 Singapor Airline TVC

ท่ามกลางปัญหาของสายการบินต่างๆ ทั้ง British Airways ที่โดนผู้โดยสารซื้อโฆษณาด่าใน Twitter  หรือแม้กระทั้งเคสอุบัติเหตุล้อเครื่องบินของสายการบินไทย   สายการบิน Singapore Airline ปล่อยแคมเปญโกลบอลชื่อ The Length We go to    เพื่อต้องการตอกย้ำบริการที่มีคุณภาพ ทั้งการคัดสรรอาหาร ที่นั่งแสนสบาย และ สิ่งเอนเตอร์เทนเม้นที่คุณชื่นชอบ  โดยผ่านโฆษณา 3 เรื่องทีปราณีตและสวยงาม

ผลงานโดย  TBWA\Singapore

 singapore-airlines-fujian-tea TVC

Singapore Airline – The Lenght We go to 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=F_wxDuN3WNA[/youtube]

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=R8f1AWJkXX0[/youtube]

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Dv5Jt-nMfxw[/youtube]

เบื้องหลังการถ่ายทำ

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Io-XCojpIgE[/youtube]