HomePR Newsป้ายสีสันกับดูลักซ์ พร้อมลุ้นรับจักรยานยนต์ยามาฮา ฟีโน่ [PR]

ป้ายสีสันกับดูลักซ์ พร้อมลุ้นรับจักรยานยนต์ยามาฮา ฟีโน่ [PR]

แชร์ :

dulux

บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสีทาอาคารชั้นนำระดับโลก ภายใต้ตราสินค้าดูลักซ์ จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชิ้นล่าสุดที่ชื่อว่า ป้ายสีสันกับสีดูลักซ์ ซึ่งเป็นออกเป็น 2 ตอน ทั้งตอนสีทาภายใน และตอนสีทาภายนอก ผ่านเรื่องราวของการนัดรวมพลป้ายสีบ้านคนดัง อย่าง เจตริน วรรธนะสิน ที่ยินยอมยกบ้านทั้งหลังให้ได้ป้ายสีสันกันอย่างง่ายดาย เพราะมั่นใจในคุณภาพของสีดูลักซ์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภาพยนตร์โฆษณาป้ายสีสันกับสีดูลักซ์ใช้ความดังของเจตริน วรรธนะสิน มาตอกย้ำคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ด้วยการบอกเล่าถึงความไว้ใจของเจที่ยินดียอมให้ป้ายสีบ้านของเขาหากเป็นสีดูลักซ์ เนื้อหาของภาพยนตร์ชูคุณสมบัติเด่นของ 2 ผลิตภัณฑ์ คือดูลักซ์ อีซี่แคร์ ผลิตภัณฑ์สีทาภายในที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสเตนการ์ดประสิทธิภาพสูง เช็ดล้างทำความสะอาดง่าย ไม่ว่าจะเช็ดถูกี่ครั้งสียังคงสดใสเปล่งประกายเหมือนเดิม และยังช่วยป้องกันเชื้อราและแบคทีเรียอีกด้วยและดูลักซ์ เวเธ่อร์ชีลด์ ผลิตภัณฑ์สีทาภายนอกที่มาพร้อมเทคโนโลยีคัลเลอร์ล็อค ให้พลังล็อคทุกอณูสีทำให้สีไม่ซีดจางไว มีคุณสมบัติทนแดด ทนฝน ทนทุกสภาวะอากาศ ด้วยฟิล์มสีที่ทนทานต่างจากสีทั่วไป สามารถปกป้องพื้นผิว ยืดอายุผนังสวยของบ้านคุณให้ทนทานนานยิ่งขึ้น โดยดำเนินเรื่องแบบสนุกสนานสดใสให้เห็นถึงความสุขของทั้งผู้ป้ายสีและผู้ถูกป้ายสี ซึ่งสนับสนุนแนวคิดของดูลักซ์ถึงอิทธิพลของสีสันที่มีต่อจิตใจของคนมากกว่าแค่การมองเห็น

ขณะเดียวกันหนังโฆษณาชิ้นนี้ยังผลิตขึ้นเพื่อสนับสนุนแคมเปญการตลาด ป้ายสีสันกับสีดูลักซ์ ที่ต้องการกระตุ้นให้เกิดความต้องการทาสีในหมู่คนรักบ้าน และปิดท้ายโฆษณาที่กระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าให้เร็วขึ้นด้วยโปรโมชั่นพิเศษกับการจับรางวัลลุ้นโชครับจักรยานยนต์ยามาฮา ฟีโน่ จำนวน 20 คัน โดยโปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 ธันวาคม 2556 


แชร์ :

You may also like