HomePR Newsดูลักซ์ ขยายธุรกิจในกลุ่มผลิตภัณฑ์สี ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามืออาชีพ [PR]

ดูลักซ์ ขยายธุรกิจในกลุ่มผลิตภัณฑ์สี ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามืออาชีพ [PR]

แชร์ :

อั๊คโซ่ โนเบล ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีทาอาคาร ผลิตภัณฑ์สีเคลือบ และเคมีภัณฑ์พิเศษชั้นนำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล (Dulux Professional) มอบโซลูชั่นสำหรับกลุ่มลูกค้ามืออาชีพในภาคอุตสาหกรรมต่างๆในประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดูลักซ์ โปรเฟสชั่นนอล มอบการให้บริการในหนึ่งเดียวด้านสีเคลือบและสีทาอาคารสำหรับกลุ่มลูกค้ามืออาชีพ โดยมาพร้อมกับซูโลชั่นที่ออกแบบมาเพื่อทุกความต้องการ คำปรึกษาสำหรับภาคอุตสาหกรรมต่างๆ รวมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล

มร. เจเรมี โรว์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เดเคอเรทีฟ เพ้นท์ส ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้และภูมิภาคตะวันออกกลาง กล่าวว่า “ดูลักซ์ มีความเชี่ยวชาญเฉพาะกลุ่มอุตสาหกรรมและข้อจำกัดต่างๆ ในภูมิภาคนี้ และด้วยการผสมผสานแพลตฟอร์มข้อมูลของดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล กลุ่มลูกค้าจากหลากหลายอุตสาหกรรมสามารถเข้าถึงข้อมูลความรู้สำหรับโซลูชั่นเพื่อทุกความต้องการอย่างดีที่สุด”

โซลูชั่นสำหรับทุกความต้องการด้านผลิตภัณฑ์สีเคลือบ

ดูลักซ์ โปรเฟสชั่นนัล ประกอบด้วย 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ อันได้แก่ ดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล เวเธ่อร์ชีลด์ และ ดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล ไดมอนด์ ซึ่งสามารถใช้บนพื้นผิวทั้ง ภายใน ภายนอก พื้นผิวโลหะ และพื้นผิวไม้ โซลูชั่นซึ่งมาจากความต้องการด้านการใช้งานของลูกค้า งบประมาณ และเป้าหมายด้านความยั่งยืน โดยจะให้ความสำคัญกับรายละเอียด เพื่อให้ตรงกับความต้องการของแต่ละโครงการ คู่ค้าจะยังสามารถเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ดูลักซ์ โปรเฟสชันนัลในส่วนภูมิภาค ช่วยให้คู่ค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่จัดจำหน่ายในประเทศไทยได้เพื่อความต้องการของแต่ละโครงการ  นอกจากนี้ คู่ค้ายังสามารถเลือกผลิตภัณฑ์จากอั๊คโซ่ โนเบล บริษัทแม่ของดูลักซ์ได้อีกด้วย

มร. เจเรมี กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผลิตภัณฑ์สีเคลือบจากดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล ได้รับผลลัพธ์ที่น่าพอใจจากกลุ่มลูกค้า ดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล เวเธ่อร์ชีลด์ เอ็กซ์เพรส ซึ่งมอบประสิทธิภาพการปกป้องอย่างสูงด้วยระบบการทาเพียง 2 รอบ โดยไม่ต้องใช้สีรองพื้น เหมาะสำหรับการพัฒนาผลิตภาพและประสิทธิภาพจากระยะเวลาในการทำงานที่รวดเร็วและการประหยัดค่าแรง    ดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล เวเธ่อร์ชีลด์ ครีเอชั่น อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เด่นที่มอบพื้นผิวเท็กซ์เจอร์ที่มีความคล้ายคลึงกับผิวสัมผัสของทรายและหิน”

ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล อาทิเช่น กลุ่มผลิตภัณฑ์เวเธ่อร์ชีลด์ และไดมอนด์ที่ได้รับมาตรฐานฉลากเขียวและฉลากคาร์บอน ช่วยการประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว ความทนทานที่เพิ่มขึ้นมีผลโดยตรงต่อจำนวนรอบในการบำรุงรักษา รวมทั้งความเข้มข้นของเนื้อสีทำให้ปริมาณสีที่ใช้ลดน้อยลง

การเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ทรัพยากรของกลุ่มลูกค้า เป็นอีกหนึ่งทางที่ดูลักซ โปรเฟสชันนัล สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพโดยใช้ทรัพยากรที่น้อยลงและยังแสดงถึงความมุ่งมั่นในแนวคิดแพลเน็ต พอสซิเบิล (Planet Possible) แนวคิดการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมจากอั๊คโซ่ โนเบล ที่จะสร้างอนาคตที่มีชีวิตชีวาด้วยนวัตกรรม เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแก่กลุ่มลูกค้ามากขึ้น ความยั่งยืนยังเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินงานของอั๊คโซ่ โนเบล โดยอั๊คโซ่ โนเบล ได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับหนึ่งในการจัดอันดับดัชนีความยั่งยืนของดาวโจนส์ติดต่อกันถึง 4 ปี และอยู่ในสิบอันดับแรกติดต่อกันถึง 11 ปี

ผลิตภัณฑ์ดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล มาพร้อมกับแถบข้อมูลใหม่ให้ลูกค้าสามารถทราบถึงคุณสมบัติ ลักษณะ และกลุ่มของผลิตภัณฑ์อย่างง่ายดาย ประเภทพื้นผิว (ภายใน ภายนอก พื้นไม้ พื้นโลหะ) โครงสร้าง (ประสิทธิภาพมาตรฐาน ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ผลผลิต ความสวยงาม คุณสมบัติพิเศษ สุขภาพและความเป็นอยู่ การเตรียมผิว) ระดับราคาและคุณภาพ (ดี ดีมาก ดีเยี่ยม)

แถบข้อมูลใหม่ได้รับการออกแบบด้วยสีต่างๆ เพื่อง่ายต่อการจำแนกผลิตภัณฑ์ที่ไซด์งาน

การให้คำปรึกษาสำหรับกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรม

ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีทาอาคารและผลิตภัณฑ์สีเคลือบชั้นนำระดับโลก ดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าแต่ละประเทศและแต่ละอุตสาหกรรม คู่ค้ามืออาชีพในประเทศไทยจึงได้ประโยชน์จากความสามารถในการโยกย้าย และปรับความเชี่ยวชาญของดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล ในตลาดหลักๆ เป็นอย่างดีทั่วประเทศพนักงานและผู้ดำเนินการด้านข้อมูลลูกค้าของดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล ได้รับการฝึกอบรมด้านคุณสมบัติและสีเป็นอย่างดี ซึ่งช่วยให้พนักงานสามารถให้คำแนะนำด้านผลิตภัณฑ์สีเคลือบสำหรับกลุ่มธุรกิจ กลุ่มการศึกษา กลุ่มสุขภาพ การบำรุงรักษา กลุ่มที่พักอาศัย และกลุ่มธุรกิจด้านความบันเทิง

ดูลักซ์ ในฐานะผู้นำด้านสี คอนเซ็ปสีของดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล มาจากการพัฒนาและวิจัยด้านจิตวิทยาและสีสัน  อั๊คโซ่ โนเบล ยังได้ช่วยงานวิจัย “เบส แพรททิส ฟอร์ เอ็ดดูเคชั่น ดีไซน์” (Best Practice For Education Design) ในสหราชอาณาจักร ซึ่งช่วยให้อั๊คโซ่ โนเบล สามารถนำผลการวิจัยมาปรับใช้บนพาเลตต์สีในกลุ่มธุรกิจการศึกษา เทรนด์สีประจำปี (ColourFuturesTM)  นำเสนอเทรนด์สีและแรงบันดาลใจให้กับลูกค้ามืออาชีพในวงการดีไซน์ต่างๆ  ซึ่งสีน้ำเงิน เดนิม ดริฟ (Denim Drift) ได้รับเลือกให้เป็นสีแห่งปี 2017

มร. เจเรมี กล่าวว่า “ธุรกิจสีเคลือบที่หลากหลายของอั๊คโซ่ โนเบล มอบโซลูชั่นด้วยผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมและความยั่งยืน การบริการของดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล จะช่วยให้เราสามารถตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าด้านผลิตภัณฑ์สีเคลือบอย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ”

แนวคิด Human Cities (ฮิวแมน ซิตี้ส์) เป็นอีกหนึ่งแนวคิดสำคัญของอั๊คโซ่ โนเบล ที่มุ่งสร้างความมีชีวิตชีวาและแรงบันดาลใจให้กับชุมชนเมืองทั่วโลก อั๊คโซ่ โนเบลใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญต่างๆ  ผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้อง และผลิตภัณฑ์สี เพื่อช่วยสร้างสรรค์ความมีชีวิตชีวา และแรงบันดาลใจให้กับผู้คน นักวิจัยและนักวิทยาศาสตร์ของอั๊คโซ่ โนเบล ได้ค้นคว้าหานวัตกรรมใหม่ๆ ให้ผลิตภัณฑ์สีเคลือบมีบทบาทสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงของชุมชนเมืองในอนาคตมากยิ่งขึ้น


แชร์ :

You may also like