HomeBrand Move !!Huawei x Vogue ภารกิจท้าทายกล้องระดับเทพ ถ่ายแฟชั่นเช็ตปังด้วยสมาร์ทโฟน P10 Plus

Huawei x Vogue ภารกิจท้าทายกล้องระดับเทพ ถ่ายแฟชั่นเช็ตปังด้วยสมาร์ทโฟน P10 Plus

แชร์ :

ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวแฟลกชิพโมเดลรุ่นแรกอย่าง Huawei P9 ซีรีส์ ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ทั้งวงการถ่ายภาพและสมาร์ทโฟน เมื่อประกาศเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับตำนานของคนรักการถ่ายภาพอย่าง Leica จนได้ผลตอบรับถล่มทลาย  ปีนี้ Huawei กลับมาตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพกันตั้งแต่ต้นปี ด้วยการเปิดตัวสองรุ่นแฟลกชิพโมเดลครั้งแรกในปีนี้กับ Huawei P10  และ  Huawei P10 Plus

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การเปิดตัว Huawei P10 ซีรีส์ สองโมเดลเรือธงปี 2017  มาด้วยความพิเศษแบบทวีคูณ ด้วยการใช้เลนส์ Leica ทั้งกล้องด้านหน้าและด้านหลัง รวมทั้งเปิดตัวพันธมิตรใหม่อย่าง PANTONE  ยักษ์ใหญ่ของผู้นำเทรนด์แห่งสีสันระดับโลก เพื่อช่วยคัดสรรสีพิเศษสำหรับ Huawei P10 และ P10 Plus โดยเฉพาะ

ความตื่นเต้นกับ Big Move ครั้งใหม่ ของ Huawei P10 และ Huawei P10 Plus ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะใน User ทั่วไปเท่านั้น แต่ยังขยายวงไปสู่แวดวงช่างภาพมืออาชีพ ที่ต้องการพิสูจน์ศักยภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ว่าจะเทียบเท่ากล้อง DSLR ระดับ Professional ที่ช่างภาพมืออาชีพใช้กันอยู่ได้หรือไม่

หนึ่งในผู้รับอาสาเข้ามาทำหน้าที่พิสูจน์ความสามารถการท้าชนกล้องระดับ Professional  ครั้งนี้  เมื่อนิตยสารชั้นนำอย่างโว้กประเทศไทย เริ่มโปรเจ็กต์พิเศษในการสร้างแฟชั่นเซ็ตจากสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก ด้วยความท้าทายแบบสุดๆ เมื่ออุปกรณ์ของช่างภาพที่จะมาเป็นคนลั่นชัตเตอร์ในครั้งนี้จะมีเพียง  Huawei P10 Plus  รวมทั้งการเก็บบรรยากาศ Behind The Scene  ด้วย Huawei P10 เท่านั้น

แฟชั่นเช็ตชุดนี้  ถูกสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์   Iconic Performance Look  จาก Style Director  และได้จีน่า วิรายา (หรือ จีน่า The Face Season2)มาพรีเซ็นต์ผ่านลุคโมเดิร์น  เต็มไปด้วยสีสัน จัดจ้าน  เพื่อท้าทายศักยภาพเลนส์คู่ Leica  ที่มีความละเอียด  12 ล้านพิกเซล และ  20 ล้านพิกเซล  ของ Huawei P10 Plus  ว่าจะสามารถสะท้อนสีสันได้ออกมาอย่างสวยงาม ชัดเจน  และให้ผลงานที่มีคุณภาพได้เทียบเท่ากับการถ่ายด้วยกล้อง DSLR ในแบบที่ช่างภาพมืออาชีพคุ้นเคยได้หรือไม่


 

เมื่อภารกิจท้าทายกล้องระดับโปร จากแบรนด์สมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองที่สุดแห่งยุคอย่าง Huawei ได้เริ่มต้นขึ้น  ซึ่งในช่วงแรกๆ ด้วยความไม่คุ้นชิน เพราะอุปกรณ์ที่ต้องใช้เปลี่ยนไป ทำให้ช่างภาพและนางแบบต้องปรับมุมกล้องกันอยู่พอสมควร จนสามารถถ่ายแฟชั่นเซ็ตชุดแรกสำเร็จลุล่วงไปได้  ทางทีมงานและนางแบบทุกคนก็เริ่มคลายความกังวล เมื่อได้เห็นผลงานที่มีคุณภาพ ได้ภาพที่มี  Mood & Tone ไม่ต่างจากการถ่ายด้วยกล้องมือโปรเลยทีเดียว และทำให้การถ่ายภาพในลุคต่อๆ  ไปของแฟชั่นเซ็ตชุดนี้ ทำได้ค่อนข้างไวมากยิ่งขึ้น

ไม่เพียงความลื่นไหลในการทำงาน แต่ Huawei P10 Plus ยังกลายมาเป็นของเล่นชิ้นใหม่ให้กับทีมงานเบื้องหลังทุกคน  ไม่ว่าจะเป็นช่างภาพ  ช่างผม เมกอัพอาร์ตติส นางแบบและทีมงานคนอื่นๆ  ที่ต่างประทับใจในความคมชัดของภาพถ่ายที่ออกมาอย่างสวยงาม จากสุดยอดฟังก์ชั่นเด็ดอย่างเลนส์คู่ Leica ที่ให้ภาพสวยจนทุกคนที่ได้ลองถ่ายติดใจ  จึงต่างสลับสับเปลี่ยนกันใช้  Huawei P10 Plus  ถ่ายรูปสวยๆ ของตัวเองกันอย่างสนุกสนาน  เพื่อเก็บไว้แชร์ผ่านสื่อโซเชียลกันอย่างถ้วนหน้า ในระหว่างที่พักกองรอนางแบบเปลี่ยนชุดมาในลุคใหม่ๆ   ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายมีความครึกครื้นกันอย่างมาก

เวลาล่วงเลยมาจนโปรเจ็กต์พิเศษครั้งนี้เสร็จสมบูรณ์  สามารถปฏิบัติภารกิจในการถ่ายภาพแฟชั่นครั้งนี้ครบถ้วน ทั้ง 6 เซ็ต ได้ผลลัพธ์ของงานออกมาอย่างน่าพึงพอใจ  เพราะ Huawei P10 Plus สามารถถ่ายทอดแฟชั่นทุกลุคให้ออกมาได้สวยงามและน่าประทับใจ  ทำให้ภาพถ่ายทั้งหมดในแฟชั่นเซ็ตชุดนี้ กลายมาเป็นแฟชั่นเซ็ตประวัติศาสตร์ ที่มีชื่อว่า  The Greatest Show On Earth ซึ่งจะทำการตีพิมพ์ในนิตยสาร Vogue ฉบับเดือนมิถุนายน 2560 ที่เราจะได้เห็นกัน ในเร็วๆ นี้

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพด้วย Huawei  ที่ให้ประสิทธิภาพไม่แตกต่างจากการใช้กล้องระดับ Professional ของ Huawei P10 และ P10 Plus  ที่ช่วยให้ทุกคนสามารถถ่ายภาพได้ออกมาสวยเหมือนถ่ายมาจากกล้องของมืออาชีพ  โดยไม่จำเป็นต้องพกกล้องตัวใหญ่ ที่ต้องจัดเต็มอุปกรณ์ หรือ Accessories ต่างๆ ให้วุ่นวาย ก็ได้ภาพสวยที่สามารถโชว์บนโลกโซเชียลได้อย่างภาคภูมิใจ  ตามคอนเซ็ปต์  Make every shot a cover shot พร้อมด้วยเทรนด์สีใหม่ล่าสุด Greenery  ซึ่งเป็นสีที่ PANTONE ผู้นำด้านสีสันของโลกได้คัดสรรขึ้นให้กับ P10 Series เป็นพิเศษโดยเฉพาะ

#HuaweixVogue   #HuaweiP10 #HuaweiP10Plus #OO

 

Credit :  เอื้อเฟื้อภาพและข้อมูล  Vogue Thailand


แชร์ :

You may also like