HomePR Newsเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ เปิดตัว “กรีนทีลาเต้” รสชาเขียว พร้อมฟองนมเข้มข้น [PR]

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ เปิดตัว “กรีนทีลาเต้” รสชาเขียว พร้อมฟองนมเข้มข้น [PR]

แชร์ :

Nescafe Dolce Gusto NDG Green tea latte_

“เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้” (NESCAFÉ® Dolce Gusto®) เครื่องทำกาแฟอัตโนมัติที่สามารถสร้างสรรค์เครื่องดื่มได้หลากหลายทั้งแบบร้อนและแบบเย็นภายในเสี้ยวนาที โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมแคปซูลรส “กรีนทีลาเต้” นำเสนอรสชาติชาเขียวคุณภาพจากญี่ปุ่น ที่มาพร้อมฟองนมนุ่มละมุนลิ้น มอบประสบการณ์การเตรียมเครื่องดื่มสุดโปรดอย่างมีสีสัน ภายในบรรยากาศอบอุ่นที่บ้านหรือออฟฟิศของคุณ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร. เกรกรอส ฟลอร์คอฟ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ กล่าวว่า “เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ กรีนทีลาเต้ คัดสรรค์จากใบชาญี่ปุ่นคุณภาพบรรจุอย่างพิถีพิถันในแคปซูลชาเขียวที่มาพร้อมแคปซูลนมซึ่งสร้างชั้นฟองนมเข้มข้นเชิญชวนให้ลิ้มลอง นวัตกรรมแคปซูลรสชาเขียวล่าสุดนี้ตอกย้ำภาพลักษณ์อันโดดเด่นของเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ในฐานะผู้นำเครื่องทำกาแฟในตลาดเมืองไทย ที่สามารถเตรียมเครื่องดื่มได้หลากหลายรสชาติทั้งแบบร้อนและแบบเย็น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความหลากหลาย แปลกใหม่ เท่ และสะดวกสบาย”

ด้วยดีไซน์สุดเท่เก๋ล้ำเทรนด์และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของเครื่องเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ คอกาแฟสามารถชงกาแฟคุณภาพระดับเดียวกับร้านกาแฟระดับพรีเมี่ยมได้ที่บ้านหรือออฟฟิศของตน เปิดรับประสบการณ์ความ-อร่อยกลมกล่อมของเครื่องดื่มชา-กาแฟที่หลากหลาย ในรูปแบบแคปซูลกาแฟของเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

Nescafe Dolce Gusto NDG Green tea latte


แชร์ :

You may also like