HomePR NewsIKEA Catalogue2014 พร้อมเปิดตัวในไทย 27 สิงหาคมนี้ [PR]

IKEA Catalogue2014 พร้อมเปิดตัวในไทย 27 สิงหาคมนี้ [PR]

แชร์ :

ห้ามพลาด! งานประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของโลกกำลังจะเกิดขึ้นแคตตาล็อกอิเกีย (IKEA) 2014 พร้อมเผยโฉมในสวีเดน สหรัฐฯ และประเทศต่างๆในยุโรปต้นสิงหาคมนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับประเทศไทย อิเกียจะเปิดตัวแคตตาล็อกอิเกีย 2014 ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ที่อิเกียบางนางานนี้นับเป็นการแจกแคตตาล็อกครั้งใหญ่ที่สุดของอิเกียประเทศไทยเพราะอิเกียได้เตรียมแจกแคตตาล็อกจำนวนกว่า 1.2 ล้านเล่มให้คนไทยได้เป็นเจ้าของกันแบบถ้วนหน้า และในแคตตาล็อกทุกเล่มยังมีคูปองเงินสดมูลค่า 100 บาทเพื่อเป็นของขวัญให้คนไทยในโอกาสต้อนรับแคตตาล็อกเล่มใหม่ล่าสุด

ในปีนี้ อิเกียประเทศไทยจะมีเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านใหม่ๆ กว่า 1,200 รายการ รวมทั้ง ‘สินค้าราคาย่อมเยากว่าเดิม’ หรือ Even Lower Price (ELP) ที่มีให้เลือกสรรมากขึ้นกว่า 900 รายการ อันเป็นผลจากการที่อิเกียมีกำลังผลิตสินค้าได้ในปริมาณมาก ทำให้ลูกค้าสามารถช้อปได้ในราคาย่อมเยากว่าเดิมทุกปีคนไทยเตรียมช้อปกันแบบสบายใจสบายกระเป๋าได้ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้

นอกจากนี้คนรักบ้านยังหาแรงบันดาลใจในแคตตาล็อกอิเกียได้สนุกยิ่งขึ้น ผ่านแอพพลิเคชั่นแคตตาล็อกอิเกียที่มีเนื้อหาแบบอินเตอร์แอคทีฟมากมาย ให้คุณได้ลองแต่งห้องแบบเสมือนจริงเพื่อดูว่าเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านกว่า 100 รายการที่เราคัดสรรมาในแคตตาล็อก จะดูสวยลงตัวแค่ไหนเมื่ออยู่ในบ้านคุณ

ได้แล้วบอกต่อ! เพียงถ่ายรูปคู่กับแคตตาล็อกอิเกียที่คุณได้รับและพิมพ์ #IKEAcatalogue2014 ผ่านทาง FacebookInstagram หรือ Twitter ชุมชนที่ร่วมกิจกรรมมากที่สุดเตรียมรับของขวัญพิเศษจากอิเกียได้เลย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการเดินทางของแคตตาล็อกอิเกียได้ที่ www.IKEA.co.th/IKEAcatalogue2014


แชร์ :

You may also like