HomePR Newsฟอร์ด เฟียสต้า รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลกของผู้หญิง [PR]

ฟอร์ด เฟียสต้า รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลกของผู้หญิง [PR]

แชร์ :

Fiesta_

ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ 1.0 ลิตร คว้าคะแนนรวมสูงสุดในการประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลกสำหรับผู้หญิง ประจำปี 2556 (2013 Women’s World Car of the Year) และยังชนะรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลก ในประเภทรถยนต์รุ่นประหยัดสำหรับผู้หญิง (Women’s World Car of the Year Economy Car) โดยคณะกรรมการชื่นชมว่าเฟียสต้าเป็นรถที่ “มอบความรู้สึกและสัมผัสของความหรูหรามีระดับ” รวมทั้งยังเป็นรถที่ประหยัดน้ำมันอีกด้วย ขณะที่รถยนต์รุ่นอื่นๆ ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขันประกอบด้วย ออดี้ ออลโร้ด เรนจ์ โรเวอร์ และปอร์เช่ บ็อกซเตอร์ เอส

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ได้รับการประเมินคุณสมบัติด้านต่างๆ จากคณะกรรมการหญิง 18 คน ซึ่งล้วนเป็นนักเขียนในสาขายานยนต์ โดยพิจารณาจากคุณสมบัติหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการปกป้องความปลอดภัย ความคุ้มค่าคุ้มราคา สุนทรียะในการออกแบบ พื้นที่ใช้สอย ความเป็นมิตรกับเด็กๆ เป็นรถที่ขับง่าย สีสันสวยงาม รูปลักษณ์เย้ายวนใจ และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

รถยนต์นั่งสุดทันสมัย ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ได้รับการออกแบบภายนอกใหม่อย่างโดดเด่น ภายในห้องโดยสารเน้นความสะดวกสบายและรองรับกับสรีระของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พร้อมติดตั้งเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ขนาด 1.0 ลิตร เจ้าของรางวัลเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีประจำปีพ.ศ. 2555 และ 2556 ที่ให้กำลังถึง 125 แรงม้า และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในสัดส่วน 99 กรัม/กิโลเมตร ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในเครื่องยนต์ 6 รุ่นสำคัญที่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำกว่า 100 กรัม/กิโลเมตร

Fiesta

นางวิกทอเรีย แมคมิลลัน เบลล์ นักเขียนชาวอังกฤษซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลกสำหรับผู้หญิง กล่าวว่า “เฟียสต้าเป็นรถที่มอบความรู้สึกและสัมผัสของความหรูหรามีระดับ เมื่อติดตั้งเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ 1.0 ลิตรที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมายจากการเป็นเครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะดีเยี่ยมอย่างที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน รถยนต์ขนาดเล็กที่โฉบเฉี่ยวคันนี้จึงเป็นผู้ชนะในทุกการแข่งขัน”

“เราเห็นได้อย่างชัดเจนตั้งแต่แรกเลยว่า ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เป็นคำตอบที่โดนใจคณะกรรมการหญิงผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์จากทั่วโลก” นางแซนดี้ เมียร์ จากนิวซีแลนด์ หัวหน้าคณะกรรมการตัดสินรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลกสำหรับผู้หญิง กล่าว

อนึ่ง พิธีมอบรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลกสำหรับผู้หญิงครั้งที่ 5 จะจัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเดือนตุลาคม


แชร์ :

You may also like