HomePR News‘โค้ก’ เดินหน้าเต็มสูบ “โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013 จัดเวิร์คช้อปติวเข้มเทคนิคทางดนตรี” [PR]

‘โค้ก’ เดินหน้าเต็มสูบ “โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013 จัดเวิร์คช้อปติวเข้มเทคนิคทางดนตรี” [PR]

แชร์ :

Coke Music Awards 2013

โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย จัด “โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013 เวิร์คช้อป” ค่ายพัฒนาทักษะทางด้านการแสดงดนตรีสองวันเต็ม สำหรับ 15 วงดนตรีผู้ผ่านเข้ารอบการประกวด ‘โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013’ แบ่งเป็น 3 ทีม นำทีมโดย 3 ศิลปินอาชีพ อาทิ ศิลปินวง ‘25 Hours’, ‘ลิปตา’ และ ‘มายด์’ ที่ให้เกียรติมาถ่ายทอด และฝึกฝนเทคนิคทางดนตรีแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเตรียมความพร้อมในการแสดงดนตรีสดต่อหน้าคณะกรรมการตัดสินที่มาร่วมให้คำแนะนำ ซึ่งประกอบด้วยศิลปินดนตรีระดับคุณภาพของวงการ อาทิ เก่ง – ภานุวัฒน์, ก้อ – กรู๊ฟไรเดอร์, โต้ง – พีโอพี, ต่อ – ซิลลี่ฟูลส์, หนึ่ง – จักรวาร และ  มอย – Believe Records โดยจัดขึ้น ณ อาคารนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณนฑาห์ บุญประสิทธิ์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมเวิร์คช้อปในครั้งนี้ว่า “เครื่องดื่มโค้กจัดการประกวดโค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013 ขึ้นเพื่อเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยทุกๆ คนกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ทางด้านดนตรี การจัดทำกิจกรรมเวิร์คช้อปพัฒนาทักษะทางด้านการแสดงดนตรี ในครั้งนี้ ก็เพื่อเปิดโอกาสให้กับ 15 วงดนตรีที่ผ่านเข้ารอบการประกวดโค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013 จากวงดนตรีที่สมัครเข้ารอบแรกทั้งหมด 583 วง ได้รับฝึกฝนเทคนิคและความรู้ด้านดนตรีกับศิลปินดนตรีระดับแนวหน้าของไทย รวมทั้งกูรูผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรีของไทย เพื่อพัฒนาและยกระดับทักษะรวมถึงประสบการณ์ด้านดนตรี และเตรียมความพร้อมของการแสดงสดต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ”

Coke Music Awards 2013

“โค้กจัดทำโค้ก มิวสิค อวอร์ดส วันนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าดนตรีเป็นสื่อกลางสากลที่ช่วยให้เราสื่อสารและเชื่อมโยงกับวัยทีนได้ทุกยุคทุกสมัย กิจกรรมเวิร์คช้อปในวันนี้เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ ที่เราภาคภูมิใจ เป็นการแสดงพลังทางดนตรีของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเราได้เปิดประสบการณ์ให้พวกเขาพัฒนาลับคมฝีมือยิ่งขึ้นกับปรมาจารย์ทางดนตรี และศิลปินมืออาชีพตัวจริง นับว่ากิจกรรมเติมความซ่าของเราตอบโจทย์ความต้องการและโดนใจวัยรุ่นผู้รักในเสียงดนตรีได้อย่างเต็มที่” คุณนฑาห์ กล่าวเสริม

หลังจากเวิร์คช้อป 15 วงดนตรีผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้ขึ้นเวทีแสดงดนตรีสดอย่างเต็มรูปแบบ ให้ได้ปลดปล่อย พลังทางดนตรีออกมาอย่างสุดขั้ว และผ่านการคัดเลือกเหลือเพียง 9 วงดนตรีสุดท้ายดังระบุ เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศการประกวดโค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013 ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายนศกนี้ณ เวิร์คพ้อยท์ สตูดิโอ โดยวงดนตรีที่ชนะเลิศโค้ก มิวสิค อวอร์ดส์ 2013 จะได้ร่วมทำงานดนตรีร่วมกับ วงโปเตโต้ พร้อมรับเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท และการเซ็นสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “โค้ก”


แชร์ :

You may also like