HomePR Newsลุ้นบินฟรีไปฮ่องกง กับไอบิส เพียงแวะที่บูธ และรับคูปอง !!! [PR]

ลุ้นบินฟรีไปฮ่องกง กับไอบิส เพียงแวะที่บูธ และรับคูปอง !!! [PR]

แชร์ :

ibis Hong Kong trip

โรงแรม ไอบิส ประเทศไทย จัดกิจกรรมออนไลน์ผ่านทางเฟสบุ๊ค และอินสตาแกรมมากมายอย่างต่อเนื่อง และด้วยกระแสตอบรับที่ดี จนต้องจัดใหญ่อีกชุด ใน งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 28 วันที่ 5-8 กันยายน 2556 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ซึ่งภายในงาน โรงแรม ไอบิส แจกทุกวัน ตลอดทั้งงานเมื่อซื้อห้องพัก (เฉพาะตามเงื่อนไขที่โรงแรมระบุไว้)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พิเศษกว่านั้น! ผู้ที่มาเดินงานไทยเที่ยวไทย สามารถรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่จากทางไอบิสได้ทันที เพียงแวะไปที่บูธ ไอบิส P32 – P33 รับคูปองจากพริตตี้สาวสวย เพื่อชิงรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน (จำนวน 1 รางวัล) เข้าพักที่ ibis Hong Kong Central & Sheung Wan

นอกจากนี้ ที่บูธจะมีมาสคอทน้อยรอต้อนรับ สนุกสนานเพลิดเพลินกับการถ่ายรูป และกิจกรรมบนเวที สามารถแชร์ภาพถ่าย กับทางทีมงานไอบิส ผ่านช่องทาง Social Media อาทิ Instagram @ibisthailand ใส่ Hashtag #ibisthailand เพื่อแบ่งปันภาพบรรยากาศในงาน และสำหรับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่ www.facebook.com/ibisthailand นอกจากข่าวโปรโมชั่นจากทางโรงแรมแล้ว ทางเพจยังคอยโพสต์ภาพถ่ายในมุมต่างๆ ที่จะทำให้คุณเหมือนได้สัมผัส และรู้จักโรงแรม ไอบิส มากยิ่งขึ้น


แชร์ :

You may also like