HomePR Newsdtac TriNet Phone สมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย [PR]

dtac TriNet Phone สมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย [PR]

แชร์ :

dtac TriNet Phone

ดีแทคเปิดตัว dtac TriNet Phone สมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่ กับแนวคิด “สมาร์ทกว่ากับดีแทคสมาร์ทโฟน” สอดรับวิสัยทัศน์ใหม่ “Internet for All” ด้วยสเป็คสูงกว่า ราคาเบาๆ ที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้บน TriNet – 3 โครงข่ายอัจฉริยะจากดีแทค ชัดกว่า เร็วกว่า บนแบนด์วิธที่กว้างที่สุด ด้วยแคมเปญรับฟรีค่าเครื่อง พร้อมสุดคุ้มกับแพ็จเกจทั้งโทรและเน็ต รับประกันเครื่องนาน 15 เดือน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารอุปกรณ์สื่อสาร กล่าวว่า “การพัฒนาผลิตภัณฑ์ dtac TriNet Phone เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ใหม่ “Internet for All” ซึ่งดีแทคมุ่งหวังให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ เพื่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและโอกาสต่าง ๆ ที่เท่าเทียมกัน ด้วยสมาร์ทโฟนคุณภาพ พรั่งพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ตอบสนองทุกความต้องการด้านการสื่อสารปัจจุบันในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ไม่ล็อกซิม มีให้เลือกถึง 3 รุ่น ตามลักษณะการใช้งาน พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม”

ในขณะที่การเปิดให้บริการเครือข่าย 3 จี บนคลื่น 2100 เมกะเฮิร์ตซ์ ที่ผ่านมา ส่งผลให้ประเทศไทยมีศักยภาพในการรองรับการให้บริการสื่อสารเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล แต่ในปัจจุบัน โทรศัพท์มือถือที่รองรับ 3 จี บนคลื่น   2100 ในเมืองไทยมีจำนวนเพียง 20% เท่านั้น ตลาดโทรศัพท์มือถือที่รองรับ 3 จี บนคลื่น 2100 จึงยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก “เมื่อเครือข่ายมีความพร้อมเต็มที่ และตลาดมีศักยภาพการเติบโตที่ชัดเจน จึงเป็นจังหวะที่ดีให้ dtac TriNet Phone เป็นทางเลือกใหม่ที่คุ้มค่าสำหรับผู้บริโภคไทย” นายปภาพรตกล่าว


แชร์ :

You may also like