HomeBrand Move !!บมจ.หลักทรัพย์กสิกรไทย เฟ้นหานักลงทุนหน้าใหม่ ทั่วไทย

บมจ.หลักทรัพย์กสิกรไทย เฟ้นหานักลงทุนหน้าใหม่ ทั่วไทย

แชร์ :

 

KS The Young Turk Investor Season 4 poster

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

บมจ. หลักทรัพย์กสิกรฯ เฟ้นหานักลงทุนหน้าใหม่ ทั่วไทย เคเอส เดอะยังเติร์ก อินเวสเตอร์ ซีซั่น 4 ( KS The Young Turk Investor Season 4) กิจกรรมต่อเนื่องปีที่ 4 ของ บมจ.หลักทรัพย์กสิกรไทย (KSecurities) และ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อต้องการสนับสนุนให้ความรู้ความเข้าใจด้านการลงทุนให้แก่คนรุ่นใหม่อย่างถูกต้องและบริการเงินลงทุนให้เกิดประสิทธิผลสูงสุดภายใต้การตัดสินใจอย่างมีหลักการ  ทั้งนี้เพื่อสรรหานักลงทุนหน้าใหม่ๆเข้ามาในตลาดทุน เนื่องจากตลาดหุ้นของไทยมีอัตราการเติบโตอย่างเร็วรวดในช่วงที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าหมายสรรหานักลงทุนหน้าใหม่ปีละ 1,000 คน เริ่มรับสมัครในกทม.และหัวเมือง 5 จังหวัด ได้แก่ ขอนแก่น  เชียงใหม่ ชลบุรี และ หาดใหญ่  ผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์และเงินลงทุนเริ่มต้น 50,000 บาท เพื่อการแข่งขันในการซื้อขายหุ้น ควบคู่กับการเข้าคอร์สการอบรมการลงทุนในหุ้นจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ  หลังจบโครงการผู้ชนะเลิศ 3 อันดับแรกของแต่ละจังหวัด จะได้รับเงินกำไรที่ได้จากพอร์ตจากการแข่งขันทั้งหมด

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สมัครเข้าแข่งขัน ได้แก่ เป็นบุคคลสัญชาติไทย อาศัยอยู่ในประเทศไทย อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ไม่เคยมีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทหลักทรัพย์ใด ๆ มาก่อน ในกรณีที่เคยเข้าร่วมคอร์สอบรมการลงทุนในหุ้นจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ จะต้องเข้าร่วมการอบรมไม่น้อยกว่า 80% ของจำนวนครั้งที่อบรมในหลักสูตร เปิดรับสมัครทุกจังหวัดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และมีกำหนดหมดเขตการรับสมัครในแต่ละจังหวัด ดังนี้ กรุงเทพฯ ปิดรับสมัคร 22 กรกฎาคม ขอนแก่น  31 กรกฎาคม เชียงใหม่  31 สิงหาคม ชลบุรี  20 กันยายน และหาดใหญ่ 30 กันยายน 2556

นอกเหนือจากกิจกรรมการแข่งขันและอบรมนักลงทุนรุ่นใหม่แล้ว บริษัท หลักทรัพย์กสิกรไทย จำกัด ยังเพิ่มอีกโครงการพิเศษ  “KS Young Turk Investor Celebrity Episode” จัดอบรมเร่งรัดให้แก่บุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการต่างๆ เช่น  นักแสดง นักร้อง นักกีฬา Blogger นักเขียน ผู้สื่อข่าว เป็นต้น ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ที่มีรายได้สูงแต่ยังไม่สนใจหรือมีความรู้ด้านการลงทุน

ทั้งนี้บมจ.หลักทรัพย์กสิกรไทย จัดโครงการ เคเอส เดอะยังเติร์ก อินเวสเตอร์ ก็เพื่อพยายามสร้าง Brand Awareness และขยายฐานลูกค้าไปสู่คนรุ่นใหม่เป้าหมายสำคัญที่กำลังให้ความสนใจเรื่องการลงทุนเพิ่มมากขึ้นทุกขณะ ซึ่งโครงการนี้เป็นการปูพื้นเรื่องการลงทุนตั้งแต่เริ่มต้น จึงเป็นการเปิดโอกาสให้กลุ่มเป้าหมายสัมผัสกับแบรนด์ บมจ.หลักทรัพย์กสิกรไทย มากขึ้น พร้อมทั้งเป็นการเพิ่มนักลงทุนที่มีคุณภาพสู่ตลาดทุนไทย

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=MzjjYRzslNo[/youtube]

 

คุณเป็นนักลงทุนประเภทไหน ? เข้าไปทดสอบได้ที่  https://apps.facebook.com/ksinvest

ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ www.ksyoungturk.com

 

KS The Young Turk Investor

คุณเป็นนักลงทุนประเภทไหน ?

ที่มา :  บมจ. หลักทรัพย์กสิกรไทย

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like