HomeCannes Lions & Awardsอยู่ใน Cannes Lions ดึกแค่ไหนก็ไม่กลัวหิว

อยู่ใน Cannes Lions ดึกแค่ไหนก็ไม่กลัวหิว

แชร์ :

 

cannes-pizza-deutsch

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ถ้าหากว่าครีเอทีฟท่านใดเคยไปร่วมงานที่ Cannes Lions มาแล้ว จะพบว่าร้านอาหารในเมืองคานส์จะปิดบริการราวเที่ยงคืน แต่สำหรับงานเฟสติวัลที่รวบรวมคนในวงการตลาด และโฆษณาระดับหัวกะทิมารวมตัวกันมากขนาดนี้ แน่นอนว่างานนี้ก็ต้องสังสรรค์กันให้หน่ำใจสักหน่อย จึงเกิดปัญหาว่าถ้าผู้ร่วมงานเกิดหิวขึ้นมายามค่ำคืนจะเป็นอย่างไร

ปีนี้ Deutsch LA เอเยนซี่หัวใส จึงโปรโมตตัวเองพร้อมๆ กับช่วยบรรเทาความหิวให้กับเพื่อนครีเอทีฟ โดยจับมือกับร้านพิซซ่า Mister Pizza จะขี่สกู๊ทเตอร์แจกพิซซ่า 1,800 ชิ้น ให้กับผู้ที่อยู่รอบๆ งานคานส์ ไลอ้อนส์ ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืน-ตีสอง ของคืนวันพุธ-พฤหัส-ศุกร์ แต่มีเงื่อนไขว่าผู้ที่อยากอิ่มอริ่ยกับพิซซ่าจาก Deutsch LA ต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์พื่อแจ้งพิกัดของคนที่อยการับพิซซ่าฟรี โดยยูนิฟอร์ม หมวกกันน็อค และสกู๊ตเดตอร์จะถูกตกแต่งให้เป็นสีขาว-ส้ม สีประจำของเอเยนซี่แห่งนี้


Mike Sheldon ซีอีโอของ Deutsch LA บอกว่า “ที่คานส์นอกจากจะเป็นเรื่องของความคิดสร้างสรรค์แล้ว มันยังเป็นเรื่องของการแบ่งปัน ตลอด 51 สัปดาห์ในแต่ล่ะปี เราทำงานแข่งขันกันอย่างดุเดือด ตอนนี้เป็นเวลาที่เราจะทำเรื่อดดีให้คอมมูนิตี้ของพวกเราบ้าง”

 


แชร์ :

You may also like