HomeCreativityเอเดลแมน คว้า 2 รางวัลจากงานโฆษณาระดับโลก Cannes Lions 2023 ประเภท Bronze Lion จากแคมเปญ โดฟ #LetHerGrow

เอเดลแมน คว้า 2 รางวัลจากงานโฆษณาระดับโลก Cannes Lions 2023 ประเภท Bronze Lion จากแคมเปญ โดฟ #LetHerGrow

แชร์ :

เอเดลแมน ประเทศไทย (Edelman Thailand) ได้รับรางวัลประเภท Bronze Lion 2 รางวัลสำหรับแคมเปญ โดฟ #LetHerGrow ในหมวด Glass: Lion for Change และ Health & Wellness จากเทศกาลงานโฆษณาระดับโลก Cannes Lions International Festival of Creativity ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากการร่วมมือกับโดฟ ซึ่งได้ริเริ่มทำแคมเปญรณรงค์ยุติกฎการลงโทษตัดผมนักเรียนในไทย ทางเอเดลแมน ประเทศไทย ได้มีส่วนร่วมในการเปิดตัวแคมเปญ #LetHerGrow ในเดือนพฤษภาคม 2565 ส่งผลให้มีผู้มาลงชื่อสนับสนุนนักเรียนบน LetHerGrow.com มากกว่า 2,700 คน ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นที่จะทำให้ ความงาม คือ ที่มาของความมั่นใจ ไม่ใช่ความกังวล ด้วยเหตุนี้ แคมเปญการตลาดที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ (Guerilla-style) จึงถูกออกแบบมาเพื่อรณรงค์ให้ทุกคนออกมามีส่วนร่วมยืนหยัดเพื่อยุติกฎการลงโทษตัดผมนักเรียนที่ทำให้สูญเสียความมั่นใจในตนเองให้หมดไป 

คุณภัทรพงศ์ นิติการ รองประธานอาวุโส หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ เอเดลแมน ประเทศไทย กล่าวว่า “เป้าหมายของ โดฟ คือการยืดหยัดที่จะก้าวผ่านค่านิยมที่มีมานาน  ซึ่งส่งผลลดทอนความมั่นใจในตนเอง และแคมเปญ #LetHerGrow เป็นการสะท้อนความรู้สึกและสร้างให้เกิดการมีส่วนร่วมเพื่อให้ทุกคนมีความเป็นหนึ่งเดียวกันในการยุติกฎการลงโทษตัดผมในโรงเรียน เราได้มีส่วนร่วมกับ โดฟ เพื่อสร้างสรรค์สภาพสังคมที่ดีให้เยาวชนไทยรุ่นใหม่สามารถเติบโตไปเป็นแบบที่ดีที่สุดของตัวเอง”

คุณวิชพร คณะพงษา ผู้อำนวยการการตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้เห็นการยอมรับสำหรับความมุ่งมั่นของ โดฟ ในการหยิบยกประเด็นสำคัญเช่นนี้ในกลุ่มคนไทยขึ้นมาพูด โดยโดฟเล็งเห็นและมุ่งมั่นที่จะให้ผู้คนสร้างคุณค่าความงาม คือ การมีความมั่นใจในตัวเองและการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ประกอบกับมีแนวทางการใช้ชีวิตที่ดี โดยหวังว่าจะสามารถช่วยผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในสังคมไทยต่อไป รวมถึงส่งเสริมการเห็นคุณค่าในตนเองของผู้หญิงทั้งในเด็กและวัยรุ่น

โดยแคมเปญโดฟ #LetHerGrow ได้รับการสร้างสรรค์ผลงานและดำเนินการร่วมกับ เอเดลแมน, ซีเลคท์ สตาร์ท (Select Start), มายด์แชร์ (Mindshare) และ อันเดอร์ด็อค ฟิล์ม (Underdoc Film)

รายละเอียดรางวัลที่ได้รับ:

ชื่อแคมเปญ: #LetHerGrow

ลูกค้า: โดฟ

หมวดหมู่: สุขภาพและความงาม

หมวดหมู่ย่อย: การศึกษาและการตระหนักรู้ที่นำโดยแบรนด์ผ่านทางการประชาสัมพันธ์

รางวัล: Bronze

 

ชื่อแคมเปญ: #LetHerGrow

ลูกค้า: โดฟ

หมวดหมู่: Glass: Lion for Change

รางวัล: Bronze

 


แชร์ :

You may also like