HomePR Newsเว่ยป่อ ดอทคอม เว็บสังคมออนไลน์อันดับ 3 ของโลกจากจีนบุกไทย [PR]

เว่ยป่อ ดอทคอม เว็บสังคมออนไลน์อันดับ 3 ของโลกจากจีนบุกไทย [PR]

แชร์ :

weibo_thailand

วงการ Social Media ไทย เนื้อหอมสุดๆ เมื่อยักษ์ใหญ่อันดับ 3 ของสังคมออนไลน์โลกสัญชาติจีน ที่ชื่อว่า Sina Weibo ตัดสินใจเข้าสู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการ เปิดตัวเว็บไซต์ Weibo.com สู่ผู้ใช้คนไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ภายใต้ชื่อ Weibo Thailand โดยการนำของนักธุรกิจสาวชาวจีน คนรุ่นใหม่ ที่ชื่อว่า คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว (Khun Rui  Guo)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Weibo.com ในครั้งนี้ ในเบื้องต้น เราตั้งเป้าที่จะใช้ศักยภาพของ weibo.com ที่มีอยู่ เป็นสะพานเชื่อมระหว่างนักธุรกิจและนักลงทุนของไทย กับนักธุรกิจและนักลงทุนชาวจีน โดยเฉพาะผู้บริโภคชาวจีน และเป็นช่องทางในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยว เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยในหมู่คนจีน เพราะปัจจุบันในสายตาของชาวจีน ประเทศไทยถูกมองเป็นศูนย์กลางของอาเซียน และยังถือเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในการตัดสินใจมาท่องเที่ยวของชาวจีนอีกด้วย โดยคาดว่า ในปี 2556 นี้ จะมีจำนวนนักท่องเที่ยวชาวจีนที่หลั่งไหลเข้าสู่ประเทศไทยมากกว่า 3.8 ล้านคนเลยทีเดียว” คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว กล่าว

Sina Weibo thailand Rui Guo

บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ในฐานะตัวแทน Weibo.com เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “WEIBO THAILAND” ได้เล็งเห็นถึงการที่ประเทศไทยกำลังจะเข้ามาสู่ความเป็นศูนย์กลางแห่งอาเซียน ประกอบกับการที่จีนเป็นตลาดการค้าและการลงทุนขนาดใหญ่ จึงได้นำ Weibo.com เข้ามาในประเทศไทย พร้อมให้บริการตรวจสอบรับรองเครื่องหมาย V เพื่อแสดงความเป็นตัวตนจริงของผู้ใช้ ป้องกันการแอบอ้างหรือมิจฉาชีพบนอินเตอร์เน็ต ให้คำปรึกษาในการใช้และวิธีการประชาสัมพันธ์ผ่าน Weibo.com พร้อมทั้งยินดีให้บริการรับฝากบริหาร account สำหรับผู้ที่ไม่ชำนาญภาษาจีนหรือไม่คุ้นเคยวิธีการบริโภคสื่อของชาวจีน ภายใต้สโลแกน “Amazing Wei Thailand: An Easy Way to Open the Chinese Market” เพื่อเป็นการเปิดช่องทางการเชื่อมต่อประชาสัมพันธ์ และผลักดันให้ธุรกิจเศรษฐกิจของไทยให้เติบโตได้มากยิ่งขึ่น ทั้งในประเทศไทย ประเทศจีน และในระดับโลกต่อไปอีกด้วย


แชร์ :

You may also like