KFC โหมกลยุทธ์ Edutainment เจาะกลุ่มออนไลน์

0

 

fry day KFC

หลังจากที่ KFC (เคเอฟซี)  ปล่อยโฆษณาทางโทรทัศน์ 30 วินาทีชุด “วิถีของเคเอฟซี” ที่นำเสนอขั้นตอนการทำงานพนักงานหลังร้านเคเอฟซี อย่างทุ่มเทและตั้งใจทำให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด  เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า  ล่าสุด KFC  ใช้กลุยทธ์ Edutainment ที่ต้องการสอดแทรกเมสเสสผ่านความบันเทิง  ด้วยแคมเปญออนไลน์ที่มีชื่อว่า  Fry Day I’m in Love เป็นลักษณะภาพยนตร์สั้นผ่านเว็บไซต์ หรือเรียกว่า Webisode จำนวน 3 ตอน  ที่เล่าถึงเรื่องความรักของพนักงานที่ชื่อ  หนุ่มเค และ สาวซี   และเบื้องหลังของการทำงานหลังครัว KFC     ทั้งนี้เนื้อเรื่องได้รับแรงบันดาลใจมาจากจากคุณดิส ธีรชัย จินดาดวง  พนักงาน KFC ซึ่งเป็นแชมป์ทอดไก่ ของเคเอฟซี เอเซีย แปซิฟิค ปี 2555    Fry Day I’m in Love  กำกับโดย เอส คมกฤษ  ตรีวิมล   ตอนที่ 1 เริ่มฉายแล้ววันนี้   เพิ่มเติม  http://www.frydayiminlove.net/

 

fry day KFC2

 

Fry Day I’m in Love  ตอนที่  1

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=b_HRVpD6Vgc[/youtube]

โฆษณา วิถีของเคเอฟซี

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=Mzi5cqjN690[/youtube]