HomeBrand Move !!ชัวร์แล้ว ใครคือ คู่วิวาห์ วู๊ดดี้ มิลินทจินดา

ชัวร์แล้ว ใครคือ คู่วิวาห์ วู๊ดดี้ มิลินทจินดา

แชร์ :

woody married

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากที่ วู๊ดดี้ มิลินทจินดา (เจ้าของรายการ ตื่นมาคุย)  ออกมาประกาศว่าจะแต่งงานสายฟ้าแลบ  ทำให้ชาวบ้านร้านตลาดพูดถึงประเด็นนี้กันอย่างหนาหู  ว่าจะแต่งกับใคร ที่ไหน  แต่งกับชายหรือหญิงต่างๆนานา  โดยที่ วู๊ดดี้ จะออกมาแถลงในวันที่  27 มีนาคมนี้  ที่ โรงแรม Mariott ทองหล่อ   ซึ่งในขณะเดียวกันทาง Index Creative Village  อีเว้นท์ออร์แกไนเซอร์รายใหญ่ของประเทศไทยก็ร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชนว่า  “ผนึกกำลัง  ผสานความคิด กับหุ้นส่วนชีวิตใหม่”  ณ โรงแรมเดียวกัน และเวลาเดียวกันพอดี

สองฝ่ายทั้ง Index Creative Village กับ วู๊ดดี้จะมาผนึกกำลังอะไรกัน  ซึ่งเป็นเป็นเรื่องที่คาดเดาได้อยาก  เพราะว่าทั้งสองมักจะสร้างปรากฏการณ์อะไรใหม่ๆ ให้คนไทยได้ตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ   ดังนั้นคงต้องคอยวันที่ 27 มีนาคมอย่างเป็นทางการ

Index Creative Village  เป็นบริษัทอีเว้นท์ระดับประเทศและระดับชาติที่ไปสร้างชื่อยังต่างประเทศ จนได้รับรางวัลต่างๆนานา และเป็น Creative Event อันดับที่ 7 ของโลก (จากการจัดอันดับโดยนิตยสาร Special Events Magazine)  ตัวอย่างงานเช่น  Thailand Pavilion เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน  และงานอีเว้นท์ใหญ่ๆอีกมากมาย   ปัจจุบัน Index มีอายุ 22 ปี โดยมี เกรียงไกรและเกรียงกาญนต์ กาญจนะโภคิน คู่แฝดผู้ก่อตั้งบริษัท และ เจ้าพ่อแห่ง Event Marketing นั่งบริหารงานร่วมกัน นอกจากเรื่องอีเว้นท์ที่ในวงการตลาดถือว่าอินเด็กซ์ฯ คือ บริษัทที่ใหที่สุดในประเทศไทยแล้ว ยังมีผลงาน เช่น รายการโทรทัศน์, งานคอนเสิร์ต และละครเวที ที่อยู่ภายใต้ความคิดสร้างสรรค์ของบริษัทนี้เช่นกัน

 

index ceo

เกรียงกานต์ และ เกรียงไกร  กาญจนะโภคิน

 

woody wedding

การ์ดเชิญจากทาง วู๊ดดี้

Index_Invitation Card

การ์ดเชิญจากทาง Index Creative Village

 

 


แชร์ :

You may also like