HomeBrandingVictoria’s Secret ดึง 3 ฮอตซุปตาร์เอาใจสาววัยทีน

Victoria’s Secret ดึง 3 ฮอตซุปตาร์เอาใจสาววัยทีน

แชร์ :

 

victoria's secret pink

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตอนนี้คอลเลกชั่นที่มาแรงที่สุดของ Victoria’s Secret (วิคเตอเรีย ซีเครท) คือ ไลน์แฟชั่น Pink  เหตุผลที่ Victoria’s Secretน้นคอลเลกชั่นนี้เป็นพิเศษ เพราะว่าอยากจับกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น  เพื่อทำให้แบรนด์ Victoria’s Secret ดูเด็กลงโดยเพิ่มความสดใสน่ารักให้มากขึ้น แทนที่จะเซ็กซี่ ร้อนฉ่าเหมือนที่หลายคนคุ้นเคย

กลุ่มเป้าหมายหลักของโปรดักท์เซ็ทนี้คือ ผู้หญิงวัย 18-22 ปี ปากแต่ผลพลอยได้ ก็ทำให้แบรนด์ชุดชั้นในแบรนด์นี้เข้าถึงเด็กสาววัยทีนด้วย เพราะว่าอินไซต์ของสาวแรกรุ่นวัน 15-16 ปีอยากจะโตเป็นสาวเต็มตัวในวัยเรียนมหาวิทยาลัย นี่คือความเห็นของ Stuart Burgdoerfer, CFO ของ Victoria’s Secret

justin-bieber-victorias-secret-fashion-show

นอกจากดีไซน์ของโปรดักท์แล้ว แฟชั่นโชว์ก็จับกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น เป็นที่รู้กันดีว่าระหว่างแฟชั่นโชว์ของ Victoria’s Secret นางแบบจะต้องเดินแบบพร้อมกับคอนเสิร์ตของนักร้องสุดฮิตในช่วงเวลานั้น และเพื่อทำให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายบนเวทีเปิดตัว Pink ทางแบรนด์ก็เลือกใช้ จัสติน บีเบอร์ นักร้องวัยรุ่นอันดับ 1 ของโลกชั่วโมงนี้ ซึ่งเขาปรากฏตัวในเพลง As Long As You Love Me เวอร์ชั่นอะคูสติค นอกจากนี้ยังมีนักร้องอีก 2 คนคือ Rihanna กับ Bruno Mars ที่มาแสดงในโชว์คอลเลกชั่นอื่น

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=qGQf5zaaE38[/youtube]

 

ที่มา: businessinsider


แชร์ :

You may also like