Interactive Youtube เติมความมั่นใจให้สาวออกเดทวัีนวาเลนไทน์

nivea-date-to-remember

A  Date to Remember  เป็น  Interactive Youtube Video Campaign ของนีเวีย (Nivea) เล่าเรื่องราวของสาว Emily ที่ไปออกเดทแรกกับหนุ่มในฝันของเธอ แหม…แค่นี้ก็รับรู้ได้แล้วว่าเธอจะเครียดแค่ไหน แต่ท่ามกลางความเครียดของสาวเอมิลี่  ผู้เล่นจะสนุกไปกับสิ่งต่างๆ รอบตัวเธอ เพราะเราสามารถคลิกที่วัตถุทั้งหลายได้ เช่น ประหนึ่งเล่นเกมส์สไตล์ Adventure พอคลิกแล้วเรื่องราวก็จะเปลี่ยนไป บางอย่างก็โรแมนติค แต่บางคลิกก็พาให้สถานการณ์ยุ่งยากหนักกว่าเดิม

แคมเปญนี้เป็นแคมเปญฉลองวาเลนไทน์ของนีเวีย กลุ่มเป้าหมายอยู่ที่สาวอายุน้อยที่ยังตื่นเต้นกับการออกเดท ส่วน Key Message ทางการตลาดก็คือ อยากให้ผู้หญิงมาใช้นีเวียเพื่อสร้างความมั่นใจในการออกเดท

 

 ตัวอย่าง A Date to Remember

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=XpO0eoh3hGs[/youtube]

ใครอยากเอาใจช่วยเอมิลี่ หรืออยากแกล้งเธอให้นักขึ้นไปอีก ไปที่

http://www.youtube.com/niveauk