HomePR Newsสิงห์จับมือคาร์ลสเบิร์ก รุกตลาดเบียร์ทั่วโลก (PR)

สิงห์จับมือคาร์ลสเบิร์ก รุกตลาดเบียร์ทั่วโลก (PR)

แชร์ :

singha calrberg

  • สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ กลุ่มบริษัท คาร์ลสเบิร์ก ได้บรรลุข้อตกลงการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกัน โดยทั้ง 2 บริษัทจะประสานความร่วมมือทั้งการทำตลาดเบียร์ในประเทศต่างๆทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย
  • ในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา มร.ยอเกน บูฮ์ล ราสมูสเซ่น ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารพร้อมคณะผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มบริษัท คาร์ลสเบิร์ก ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทยตามคำเชิญของคุณสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เพื่อกระชับความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรดำเนินธุรกิจทั่วโลกร่วมกัน
  • คาร์ลสเบิร์กมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นสู่เบียร์ที่มียอดจำหน่ายเป็นอันดับ 3 ของโลก ในขณะที่ สิงห์ มีเป้าหมายที่จะเป็น Top 3 ของเบียร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย
  • สำหรับการทำตลาดในต่างประเทศของเบียร์สิงห์ สามารถใช้เครือข่ายของกลุ่มบริษัท        คาร์ลสเบิร์กในทุกประเทศทั่วโลก เพื่อจัดจำหน่ายและทำตลาดได้
  • เบียร์คาร์ลสเบิร์ก เป็นเบียร์ที่ได้รับการยอมรับจากนักดื่มทั่วโลก รวมทั้งอีกหลายประเทศในเอเชีย เชื่อมั่นว่าด้วยคุณภาพที่ดีและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของ เบียร์คาร์ลสเบิร์กจะสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับชาวไทยได้เป็นอย่างดี
  • สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จะรับผิดชอบในด้านการทำตลาดและจัดจำหน่ายเบียร์คาร์ลสเบิร์กในประเทศไทยทั้งหมด โดยจะทำงานร่วมกับทีมงานคาร์ลสเบิร์ก อินโดไชน่า ภายใต้การดูแลของ คุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และมร.เฮนริก แอนเดอร์สัน (Mr.Henrik Anderson) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารส่วนภูมิภาคอินโดจีน บริษัท คาร์ลสเบิร์ก     อินโดไชน่า จำกัด (Reginal CEO – Indochina)ปิติ ภิรมย์ภักดี
  • มร.เฮนริก แอนเดอร์สัน กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของวงการเบียร์ ที่บริษัทผู้ผลิตเบียร์ชั้นนำของไทยซึ่งประสบความสำเร็จมาอย่างช้านาน อย่าง สิงห์     คอร์เปอเรชั่น และกลุ่มบริษัท คาร์ลสเบิร์ก ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกมากที่สุดบริษัทหนึ่ง ได้ประสานความร่วมมือในทุกๆด้านเพื่อสร้างความสำเร็จในระดับโลกร่วมกันบนพื้นฐานของ มิตรภาพและความจริงใจต่อกัน
  • คาร์ลสเบิร์กมีเป้าหมายการจำหน่ายในปีนี้ที่ 5 ล้านลิตร และวางการเติบโตสู่ผู้นำตลาดเบียร์  พรีเมี่ยมของไทยภายใน 5 ปี05 Pack Shot

แชร์ :

You may also like