HomePR Newsซันไบทส์ “ผสมผักรวม รสน้ำสลัดญี่ปุ่น” เอาใจคนรักสุขภาพ [ข่าวประชาสัมพันธ์]

ซันไบทส์ “ผสมผักรวม รสน้ำสลัดญี่ปุ่น” เอาใจคนรักสุขภาพ [ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซันไบทส์ ส่งน้องใหม่“ซันไบทส์ผสมผักรวม รสน้ำสลัดญี่ปุ่น”  เป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนชอบขนมขบเคี้ยวและใส่ใจสุขภาพ พร้อมเปิดตัวคริส หอวัง พรีเซ็นเตอร์ สาวหุ่นสวยสุขภาพดี และกิจกรรม ซันไบทส์ อร่อยสุดเสียง ชิงไอโฟน 6 เครื่องและขอรางวัลอีกมากมาย  และหนุ่มสาวออฟฟิศร่วมสนุกชิงรางวัลซันไบทส์ไปลองกินกันฟรีๆ ลุยจัดกิจกรรมแจกสินค้าให้รองชิมทั่วไทยกว่า 1 ล้านชิ้น ตั้งแต่ 4ก.ย.-16ต.ค. 55

บริษัทเป๊บซี่-โคล่า(ไทย) เทรดดิ้ง ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ซันไบทส์  ขนมขบเคี้ยวที่มาพร้อมความอร่อยและใส่ใจสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ซันไบทส์ ผสมผักรวมรสน้ำสลัดญี่ปุ่นทำจากมัลติเกรนผสมธัญพืชอบกรอบ พร้อมเพิ่มคุณค่าจากผักรวม มะเขือเทศ แครอท และเติมรสชาติน้ำสลัดญี่ปุ่น ไขมันต่ำเอาใจคนใส่ใจสุขภาพที่ชอบทานขนมขบเคี้ยวโดยเฉพาะ

 

“คราวนี้ซันไบทส์ ยังคงคุณภาพขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพที่ใส่ใจสุขภาพ และยังคงความอร่อย เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานขนมขบเคี้ยว เป็นทางเลือกที่ให้คุณค่ามากกว่า ทั้งยังสามารถพกติดตัวไปรับประทานที่ไหนก็ได้ เหมาะที่จะเป็นของว่างสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบ โดยเฉพาะสาวๆวัยทำงาน” นางอัลพานา ติตัส ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด-อาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าว

 

นอกจากนี้ยังได้เปิด พรีเซ็นเตอร์สาวสวยสุดฮ็อต คริส หอวัง เป็นพรีเซ็นเตอร์ เป็นตัวแทนสาวสมัยใหม่ใส่ใจสุขภาพ ที่แม้จะต้องทำงานหนักและรีบเร่งที่มาพร้อมกับหลายบทบาทในชีวิต ว่าจะเป็นดารา นักแสดง งานอีเว้นท์และครูสอนเต้น แต่ก็ยังไม่ลืมให้ความสำคัญกับสุขภาพ ด้วยการเลือกสรรสิ่งที่ดีมีประโยชน์ให้แก่ตัวเองอยู่เสมอ คริส จึงเหมาะที่จะเป็นตัวแทนของสาวสมัยใหม่ที่มีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

 

สุดท้ายซันไบทส์ ผักรวม รสน้ำสลัดญี่ปุ่นมีแผนโรดโชว์แจกสินค้าตัวอย่างจำนวน 1 ล้านชิ้น ให้ได้รองชิมขนมขบเคี้ยวทางเลือกใหม่ สำหรับคนใส่ใจสุขภาพทั่วประเทศอาทิ กรุงเทพมหานคร ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคเหนือ ฯลฯ  ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ย.55 – 16ต.ค.55


แชร์ :

You may also like