Oreo ทุ่มดิจิตอลแคมเปญใหญ่ ฉลองครบรอบ 100 ปี

 

โอรีโอ ( OREO )  แบรนด์คุ๊กกี้แซนด์วิช ยอดฮิตของทุกๆคน  ด้วยสโลแกนติดปากที่ว่า “บิดชิมครีม แล้วจุ่มนม”  เฉลิมฉลองแบรนด์มีอายุครบ 100 ปี  ด้วยแคมเปญ “Daily Twist”  ที่เป็นการนำโอรีโอไปตกแต่ง หรือ ดัดแปลงในรูปแบบต่างๆ  100 วัน 100 แบบ

การตกแต่ง หรือ ดัดแปลง โอรีโอ จะสอดคล้องกับเหตุการณ์สำคัญๆของช่วงนั้นนั้น  รวมทั้งสิ้น 100 วัน เราจะเห็นความคิดสร้างสรรค์จากผลิตภัณฑ์โอรีโอ 100 แบบ   แคมเปญนี้เริ่มเมื่อวันที่ 25 มิุถุนายน ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลชาวสีม่วง (Gay Pride) ดังนั้น โอรีโอ จึงถูกแต่งให้เป็นสีรุ้ง  หรือ ช่วงไว้อาลัยนักร้องในตำนาน Elvis  โอรีโอถูกสร้างให้เป็นรูปหน้า Elvis ในวันที่ 14 สิงหาคม

 

เป้าหมายของแคมเปญ “Daily Twist”  คือ อยากให้ทุกคนทั่วโลกได้ร่วมสนุกสนานไปกับจินตนาการของโอรีโอ   ทั้งนี้เป็นการสร้าง Engagement กับผู้คนในโลก Social อีกด้วยยผ่านเว็บไซต์  Facebook  Pinterest และ  Tumblr   เนื่องจากรูปเหล่านั้นจะถูกดีไซน์ขึ้นมาให้อยากแชร์ ส่งต่อกับคนอื่นๆ

 

แคมเปญนี้เป็นการทำงานร่วมกันจากหลายเอเย่นซี่ทั้ง  DraftFCB New York, 360i, Weber Shandwick และ  MediaVest

เข้าไปดู Daily Twist แต่ละวันได้ที่ http://brands.nabisco.com/Oreo/dailytwist/

 

 

 OREO กับ แพนด้า SHIN SHIN

 

Oreo กับ ภาพยนตร์ ICE AGE

OREO กับ DA VINCI

OREO กับ  National Bowling day

OREO กับ Elvis


ที่มา : creativity-online