Topshop ช๊อป Real-Time บนรันเวย์

 

 

Topshop แบรนด์ fast-fashion ระดับโลก จัดดิจิตอลแคมเปญสุดฮิป “Shoot the Show” ซึ่งใช้ Social Media ดึงผู้บริโภคเข้ามามีส่วนร่วมกับแบรนด์  โดยเร็วๆนี้จะมีการเปิดตัว Collection ใหม่  Topshop Unique  collections ณ London Fashion Week

ขณะที่ตัวแทนสาขา ดีไซน์เนอร์ หรือคนดังต่างเข้าไปร่วมในงานจริง ในวันอาทิตย์ที่ 13 นี้  แต่ผู้ชมทางบ้านก็สามารถติดตามการเปิดตัวบนรันเวย์ได้ผ่านทาง Facebook เช่นกัน   พิเศษไปกว่านั้นผู้ชมทางบ้านสามารถปรับแต่งสีหรือ Accessories อื่นๆของนางแบบได้   หรือแม้กระทั่งอยากซื้อเพลงประกอบบนรันเวย์   นอกจากนี้ยังสามารถแชร์ภาพเหล่านั้นลง Facebook ได้อย่างทันที  หรือถ้าต้องการสั่งซื้อ Collection ใหม่ก็ กดปุ่ม Register to Buy ได้เลย   ขณะฝั่ง Twitter ถ้าหากใครทวีตเกี่ยวกับ Collection ใหม่ได้โดนใจจะได้รับตั๋ว VIP เข้าร่วมครั้งหน้า

ตัวอย่างของแคมเปญ Shoot the Show

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=RdyynpReQHc[/youtube]