HomePR Newsเป๊ปซี่โค ทุ่ม 50 ล้าน ขยายพอร์ตขนมข้าวอบกรอบ ส่ง “ซันไบทส์ พลัส” จับกลุ่มสาวยุคใหม่รักสุขภาพ [PR]

เป๊ปซี่โค ทุ่ม 50 ล้าน ขยายพอร์ตขนมข้าวอบกรอบ ส่ง “ซันไบทส์ พลัส” จับกลุ่มสาวยุคใหม่รักสุขภาพ [PR]

แชร์ :


บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวชั้นนำในเครือเป๊ปซี่โค อาทิ มันฝรั่งทอดกรอบ “เลย์” และขนมมัลติเกรนอบกรอบ “ซันไบทส์” รุกขยายพอร์ตโฟลิโอบุกตลาดขนมข้าวอบกรอบมูลค่า 1.2 พันล้าน ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ซับแบรนด์ “ซันไบทส์ พลัส” ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้บุกเบิกตลาดขนมขบเคี้ยวสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพ พร้อมทุ่มงบ 50 ล้านส่งแคมเปญการตลาดชูคอนเซ็ปต์ “อร่อยไม่รู้สึกผิด” มัดใจสาวยุคใหม่ คว้า “ปู – ไปรยา” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ดันยอดครึ่งปีหลัง

นายนิติน บันห์ดารี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวในประเทศไทย เราไม่หยุดพัฒนานวัตกรรมและสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มต่างๆ โดยเฉพาะสาวทำงานในยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับการเลือกบริโภคและใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น ขณะที่เป๊ปซี่โคถือเป็นผู้เล่นหลักรายแรกที่บุกเบิกตลาดขนมขึ้นรูปเพื่อผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ขนมมัลติเกรนอบกรอบแบรนด์ ‘ซันไบทส์’ ตั้งแต่ปี 2553 ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและกลายเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ที่คนไทยนึกถึงในฐานะขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพ (Healthier Snack Choice)  พร้อมขยายพอร์ตโฟลิโอเพิ่มเติมในปีนี้ ผ่านซับแบรนด์ ‘ซันไบทส์ พลัส’ เพื่อรุกตลาดขนมข้าวอบกรอบ (Rice Cracker) ที่มีมูลค่าถึง 1,237 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตถึง 5% ในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมา”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผลิตภัณฑ์ขนมข้าวอบกรอบ “ซันไบทส์ พลัส” ผลิตจากข้าวคุณภาพดี โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การเพิ่มส่วนผสมที่อร่อยและมีประโยชน์ลงไปเต็มๆ อย่าง “ข้าวไรซ์เบอร์รี่” ทำให้มีรสชาติอร่อยเข้มข้น พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของวัตถุดิบถึงเนื้อขนม ทั้งยังเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินต่างๆ อาทิ เบต้าแคโรทีน วิตามินอี วิตามินบี1 โอเมก้า ที่สำคัญคือ ผ่านกรรมวิธีการอบแทนการทอด จึงทำให้มีปริมาณไขมันน้อยกว่า 40% โดยเปิดตัวด้วย 2 สูตรหลัก คือ “ขนมข้าวอบกรอบ ผสมข้าวไรซ์เบอร์รี่” และ “ขนมข้าวอบกรอบ ผสมสาหร่าย” เริ่มวางจำหน่ายแล้วในขนาด 56 กรัมราคา 20 บาท ในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

“สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซันไบทส์ พลัสในครั้งนี้ เรามุ่งเจาะกลุ่มสาวทำงานยุคใหม่ที่มีอายุระหว่าง 25 – 35 ปี โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ และเมืองใหญ่ ซึ่งมีพฤติกรรมการบริโภคขนมขบเคี้ยวในยามว่าง โดยให้ความสำคัญทั้งกับรสชาติความอร่อย ควบคู่ไปกับส่วนผสมที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพ โดยเราได้ ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ตัวแทนสาวยุคใหม่ที่ทั้งสวย เก่ง มั่นใจและให้ความสำคัญกับการดูแลรูปร่างและสุขภาพมาร่วมแนะนำผลิตภัณฑ์ซันไบทส์ พลัส พร้อมกันนี้ เรายังทุ่มงบถึง 50 ล้านบาท ส่งแคมเปญ ‘ซันไบทส์ พลัส อร่อย…ไม่รู้สึกผิด’ ทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเน้นไปที่สื่อดิจิตอลและออนไลน์ซึ่งเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลัก รวมไปถึงสื่อ ณ จุดขายและในร้านค้าเป็นหลัก”

“ในปีนี้ ตลาดขนมขบเคี้ยวมูลค่า 35,000 ล้านบาท ยังคงส่งสัญญาณบวกอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยในช่วง 5 เดือนแรกที่ผ่านมา มีอัตราการเติบโตสูงถึง 5.9% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มหลักที่มีการเติบโตสูงที่สุดและช่วยผลักดันตลาด ประกอบด้วย กลุ่มมันฝรั่งทอดกรอบ กลุ่มปลาเส้น และกลุ่มสาหร่ายปรุงรส” นายนิติน กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like