Home Creativity ซันไบทส์ เจาะอินไซต์ผู้หญิง แคมเปญโฆษณาสไตล์มินิมอล โมเม้นต์ไหนบ้างที่นาง “รู้สึกดี”

ซันไบทส์ เจาะอินไซต์ผู้หญิง แคมเปญโฆษณาสไตล์มินิมอล โมเม้นต์ไหนบ้างที่นาง “รู้สึกดี”

sunbite feel good ads

ซันไบทส์ (Sunbites) ในเครือเป๊ปซี่ –โคล่า (ไทย) ขนมธัญพืชทำจากมัลติเกรนอบกรอบ ไขมันต่ำ เพราะอบแทนการทอด ทำให้ซันไบทส์กลายเป็นขนมในดวงใจของสาวๆหลายคน หลังจากซันไบทส์ได้อยู่ในตลาดมานานกว่า 10 ปี ล่าสุดทำการเปลี่ยนแพคเกจกิ้งครั้งใหม่ พร้อมกับปล่อยโฆษณารูปแบบใหม่เช่นกัน กับแคมเปญโฆษณาออนไลน์ที่นำเอาอินไซต์ช่วงเวลาความรู้สึกดีของผู้หญิงมาใช้ แต่ยังสดใส น่ารักสไตล์ซันไบทส์เช่นเดิม

จากอินไซต์ผู้บริโภคว่า หลายครั้งเราอาจนึกไม่ออกว่าเวลาที่ได้ยินคำว่า “รู้สึกดี” มันรู้สึกดีแบบไหน หรือขนาดไหน จึงถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์โฆษณาชุด “Feel good moments” โฆษณาสไตล์มินิมอล 3 เรื่อง ที่เล่าโมเมนต์เล็กๆ ที่รู้สึกดีของผู้หญิง เพื่อโชว์ความรู้สึกแบบชัดๆ ว่าการกินขนมดีๆ แบบซันไบทส์หนึ่งคำ เท่ากับความรู้สึกดีแบบไหน โดยเปรียบเทียบกับเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันของพวกเธอ.. ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกดีๆ เวลาทาสีเล็บใหม่, ความรู้สึกดีๆ เวลามีใครเมสเสจทักมาก่อน หรือความรู้สึกดีๆ เวลาที่ม้วนผมแล้วลอนออกมาเป๊ะในตอนเช้าก่อนไปทำงาน ซึ่งความรู้สึกเหล่านี้ ก็ไม่ต่างอะไรกับความรู้สึกตอนที่ได้กินซันไบทส์ ขนมดีๆ จากธัญพืชอบกรอบ ดีกับสุขภาพ รสชาติอร่อย ทานเมื่อไหร่ก็รู้สึก…ว้าว!

นับว่าเป็นโฆษณาที่น่ารัก สดใส ถือเป็นรูปโฉมใหม่ของซันไบทส์ที่ลงตัว และที่สำคัญยังโดนอินไซต์ของกลุ่มเป้าหมาย ถูกใจสาวๆ ไม่แพ้รสชาติของซันไบทส์เลยทีเดียว

ผลงานโดย
Advertising Agency : BBDO Bangkok
Production : Jump film

He texts first

 

New manicure

 

Perfect curl

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการ ตกลง อ่านเพิ่มเติม