HomeCreativityซันไบทส์ เจาะอินไซต์ผู้หญิง แคมเปญโฆษณาสไตล์มินิมอล โมเม้นต์ไหนบ้างที่นาง “รู้สึกดี”

ซันไบทส์ เจาะอินไซต์ผู้หญิง แคมเปญโฆษณาสไตล์มินิมอล โมเม้นต์ไหนบ้างที่นาง “รู้สึกดี”

แชร์ :

sunbite feel good ads

ซันไบทส์ (Sunbites) ในเครือเป๊ปซี่ –โคล่า (ไทย) ขนมธัญพืชทำจากมัลติเกรนอบกรอบ ไขมันต่ำ เพราะอบแทนการทอด ทำให้ซันไบทส์กลายเป็นขนมในดวงใจของสาวๆหลายคน หลังจากซันไบทส์ได้อยู่ในตลาดมานานกว่า 10 ปี ล่าสุดทำการเปลี่ยนแพคเกจกิ้งครั้งใหม่ พร้อมกับปล่อยโฆษณารูปแบบใหม่เช่นกัน กับแคมเปญโฆษณาออนไลน์ที่นำเอาอินไซต์ช่วงเวลาความรู้สึกดีของผู้หญิงมาใช้ แต่ยังสดใส น่ารักสไตล์ซันไบทส์เช่นเดิม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากอินไซต์ผู้บริโภคว่า หลายครั้งเราอาจนึกไม่ออกว่าเวลาที่ได้ยินคำว่า “รู้สึกดี” มันรู้สึกดีแบบไหน หรือขนาดไหน จึงถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์โฆษณาชุด “Feel good moments” โฆษณาสไตล์มินิมอล 3 เรื่อง ที่เล่าโมเมนต์เล็กๆ ที่รู้สึกดีของผู้หญิง เพื่อโชว์ความรู้สึกแบบชัดๆ ว่าการกินขนมดีๆ แบบซันไบทส์หนึ่งคำ เท่ากับความรู้สึกดีแบบไหน โดยเปรียบเทียบกับเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันของพวกเธอ.. ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกดีๆ เวลาทาสีเล็บใหม่, ความรู้สึกดีๆ เวลามีใครเมสเสจทักมาก่อน หรือความรู้สึกดีๆ เวลาที่ม้วนผมแล้วลอนออกมาเป๊ะในตอนเช้าก่อนไปทำงาน ซึ่งความรู้สึกเหล่านี้ ก็ไม่ต่างอะไรกับความรู้สึกตอนที่ได้กินซันไบทส์ ขนมดีๆ จากธัญพืชอบกรอบ ดีกับสุขภาพ รสชาติอร่อย ทานเมื่อไหร่ก็รู้สึก…ว้าว!

นับว่าเป็นโฆษณาที่น่ารัก สดใส ถือเป็นรูปโฉมใหม่ของซันไบทส์ที่ลงตัว และที่สำคัญยังโดนอินไซต์ของกลุ่มเป้าหมาย ถูกใจสาวๆ ไม่แพ้รสชาติของซันไบทส์เลยทีเดียว

ผลงานโดย
Advertising Agency : BBDO Bangkok
Production : Jump film

He texts first

 

New manicure

 

Perfect curl


แชร์ :

You may also like