• Featured
  • Digital
  • Brand Move !!
  • Insight
  • Creativity
  • Cannes Lions & Awards
  • PR News
Sign in
Welcome!Log into your account
Forgot your password?
Password recovery
Recover your password
Search
Sign in
Welcome! Log into your account
Forgot your password? Get help
Password recovery
Recover your password
A password will be e-mailed to you.
Brand Buffet Brand Buffet
Brand Buffet Brand Buffet
  • Featured
  • Digital
  • Brand Move !!
  • Insight
  • Creativity
  • Cannes Lions & Awards
  • PR News
  • Branding
  • INTER
  • ข่าวไอที

Microsoft เปลี่ยนโลโก้ใหม่รอบ 25 ปี

By
Brand Buffet
-
August 24, 2012
Share
Facebook
Twitter
LINE
Email

     

    เป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี  ที่ Microsoft ยักษ์ใหญ่แห่งวงการซอฟแวร์  กำลังจะดำเนินการเปลี่ยนโลโก้ใหม่โดยเพิ่มสัญลักษณ์รูปทรงสี่เหลี่ยม 4 สี 4 อัน ไว้ข้างหน้าคำว่า Microsoft  ซึ่งมีรูปลักษณ์ละหม้ายกับโลโก้ของ Microsoft Office   สาเหตุของการเปลี่ยนครั้งใหญ่ คือ ” ต้องการให้ผลิตภัณฑ์ทุกอันของบริษัทมี Look & Feel ไปในแนวทางเดียวกัน ซึ่งรวมไปถึง Windows 8, Windows Phone 8 หรือ Microsoft Office เวอร์ชั่นต่อไป”   Jeff  Hansen ผู้จัดการ แผนกวางกลยุทธ์แบรนด์ Microsoft กล่าว

    “นอกจากนี้สัญลักษณ์มีความสำคัญมากต่อโลกดิจิตอลในปัจจุบัน   สัญลักษณ์สี่เหลี่ยม 4 สี 4 อัน จะบ่งบอกถึงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่เรามี  และเตรียมพร้อมก้าวไปสู่ยุคใหม่ของ Microsoft  โลโก้ใหม่นี้จะถูกนำมาใช้สื่อสารการตลา่ดทุกสื่อ บนตัวผลิตภัณฑ์  เว็บไซต์  ร้านสโตร์  โฆษณาทีวี และือื่นๆ เร็วๆนี้”   Jeff  Hansen  กล่าวสรุป

     วีดีโอนำเสนอโลโก้ใหม่ ของ Microsoft

    [youtube width=”600″ height=”365″ video_id=”OzkZWvAJUr0″]

    โลโก้เดิม

    ที่มา : Appleinsider

    ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ทุกช่องที่

    LINE Official Account

    @brandbuffet

    fb.com/brandbuffet

    • TAGS
    • logo
    • Microsoft
    • โลโก้
    • ไมโครซอต์
    Facebook
    Twitter
    LINE
    Email
      Previous article‘โออิชิ’ ปั้น ‘คาคาชิ’ รุกตลาดอาหารญี่ปุ่น ‘คิวเอสอาร์’ [ข่าวประชาสัมพันธ์]
      Next articleเครื่องน้ำมะนาวอัจฉริยะ ยิ่งร้อน ยิ่งลดราคา
      Brand Buffet

      RELATED ARTICLESMORE FROM AUTHOR

      โตขึ้นหนูจะเป็น Youtuber อาชีพสุดปรารถนาเด็กไทย… Acer แตกแบรนด์ “ConceptD” ตอบโจทย์คนมีฝันกลุ่มนี้

      เปิดกลยุทธ์ “OPPO” เสริมแกร่งตลาดพรีเมี่ยม หวังยึดตำแหน่งเบอร์ 1 สมาร์ทโฟนถาวร

      5G ก้าวไปอีกขั้น “AIS” โชว์ทดสอบ Use Case “รถไร้คนขับทางไกล” จากกรุงเทพฯ สู่หาดใหญ่

      ผ่าทางรอดยุค Disruption ด้วย Data ขุมทรัพย์ที่ธุรกิจมีอยู่ในมือ

      CS Loxinfo เปลี่ยนเป็น “CSL” ผสาน AIS Business ให้บริการ One Stop ICT Service ตั้งแต่ต้นจนไม่จบ

      AIS Academy เดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” คนไทย สู่องค์ความรู้ที่ไม่จบแค่งานสัมมนา

      - Advertorial - BANGKOK BANG SME
      ADFEST 2020
      Brand Buffet
      ABOUT US
      แหล่งอัพเดทความเคลื่อนไหว การตลาด ธุรกิจ เทรนด์ และ สารพันข่าวน่าสนใจต่างๆ ที่หลากหลาย เข้าใจง่าย ด้วยมุมมองและเนื้อหาจากคนในวงการการตลาดฯ พร้อมเสริฟ์อย่างจุใจ เสมือนร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ทั้งจัดเต็มและอิ่มมาก ! !
      FOLLOW US
      • Advertising
      © 2019 Brandbuffet.in.th