Coca-Cola ผนึกกำลังรวม Pepsi จะเกิดอะไรขึ้น ?

0

 

จะเกิดอะไรขึ้นหากแบรนด์ที่เป็นไม้เื่บื่อไม้เมา หรือ เป็นแบรนด์ฝั่งตรงกันข้าม  จะมาอยู่รวมกันเป็นหนึ่งเ้ดียวผ่านทางโลโก้  Graham Smith  นักออกแบบโลโก้ (@imjustcreative)  ได้นำโลโก้ของแบรนด์ที่เป็นคู่แข่งทางธุรกิจมาอยู่รวมกันเป็นโลโก้ใหม่ในชื่อโปรเจคว่า “Brand Reversions”

 

 1. iPhone – Android

 

2. Pepsi –  Coca-Cola

 

3. Coca-Cola – Pepsi

 

4. Twitter – Facebook

 

5. Visa – Mastercard

 

6. Audi – BMW

7. Google – Bing 

 

8. Smirnoff – Absolut Vodka

 

9. McDonalds – Burger King

10. Nike – Puma

 

ติดตามโลโก้ในโปรเจคนี้ได้อีกมากมาย  ที่ Brand Reverion

ที่มา : Brand Reverion