HomeCreativity#ภาพสวยใครๆก็ถ่ายได้ แคมเปญ Samsung Galaxy S7 รักษาแชมป์ “กล้องชัด”

#ภาพสวยใครๆก็ถ่ายได้ แคมเปญ Samsung Galaxy S7 รักษาแชมป์ “กล้องชัด”

แชร์ :

samsung-s7-best-camera

เราเข้าสู่ยุคที่การถ่ายภาพมีความสำคัญกว่าการรับประทานอาหาร เพราะทันทีที่อาหารถูกเสิร์ฟที่โต๊ะสิ่งแรกที่ทุกคนทำคือจัดวางตำแหน่งของอาหารแล้วถ่ายภาพแชร์ลงบนโลกออนไลน์ นั่นเป็นเพียงเศษเสี้ยวของพฤติกรรมผู้บริโภคที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้อุปกรณ์ที่พกติดตัวของผู้บริโภคต้องมีคุณสมบัติที่สามารถถ่ายรูปได้ และ ต้องถ่ายได้สวยด้วย และสำหรับสมาร์ทโฟนแห่งยุคที่มีคุณสมบัติดังกล่าวหากไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้เพราะเจ้า Samsung Galaxy S7 มีกล้องที่ถ่ายภาพได้สวยจริงๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความต้องการของตลาดในจุดนี้ทำให้สมาร์ทโฟนหลายค่ายเริ่มที่จะปรับ Positioning มาเล่นจุดเด่นเรื่องกล้องและการถ่ายภาพ อย่างเห็นได้ชัดเจน  ซัมซุงจึงต้องออกมาปกป้องบัลลังก์ด้านกล้องให้ได้ ผ่านแคมเปญ Samsung Galaxy S7 #ภาพสวยใครๆก็ถ่ายได้ สำหรับแคมเปญนี้เน้นที่ Social Media เป็นเครื่องมือหลักในการดำเนินเรื่อง โดยการสร้าง # เพื่อ encourage ให้คนไปดูรูปต่อได้ที่  #ภาพสวยใครๆก็ถ่ายได้ ทั้งเฟสบุ๊ค และไอจี  แล้วหัวใจสำคัญอีกหนึ่งสิ่งคือ การใช้เพจ Influencer และ Photographer ที่เด่นในเรื่องภาพสวย  ยกตัวอย่างเช่น Rockhound , ชีวิตติดรีวิว, Kinlag(กินแหลก), Cloudy’Photo, palapilli Thailand หรือแม้แต่ Woody Chai  มาระดมสรรพกำลังทำคอนเทนท์เกี่ยวกับภาพถ่ายด้วย S7  จนต้องอึ้งกับความสามารถของกล้องและภาพที่ออกมาราวกับใช้กล้องแบบโปร รวมแล้ว มีภาพส่งเข้าร่วมแคมเปญมากถึง 6,500 ภาพ


samsung-s7-aloha_ao2f
samsung-chutweeraya-thamsirisiraphat

samsung-flyingboy27

samsung-kanom-ping2

แคมเปญGalaxy S7 ถ่ายภาพสวย สร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับวงการก็เพราะว่า เป็นแคมเปญที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์โดยดึงเอาพฤติกรรม Lifestyle ของผู้บริโภคให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสินค้า  โดยที่ตัวกิจกรรมของแคมเปญก็จะเป็นตัวสร้าง Product Knowledge จนกระทั่งนำไปสู่การทดลองใช้สินค้าในที่สุด

ในโลกของการตลาดใครๆ ก็ต่างพูดว่าสินค้าของตัวเองดี มีคุณสมบัติอย่างโน้นอย่างนี้ แต่อย่าลืมว่าผู้บริโภคยุคนี้ฉลาดยิ่งกว่าอะไร การที่จะตัดสินว่าอะไรดีไม่กีนั้นมาจากเสียงของผู้บริโภค ซึ่ง Galaxy S7 ก็สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ว่ากล้อง ถ่ายภาพสวยจริง จากเสียงผู้บริโภคที่มาจากการเข้าร่วมแคมเปญนี้ ทั้งการเข้าไปชมภาพสวยๆ และการใช้ S7 ถ่ายภาพสวยๆ มาประชันกัน

และด้วยประโยชน์ของโลกออนไลน์แม้ว่ากิจกรรมประกวดจะสิ้นสุดลงไปแล้ว แฟนๆ ของ S7 หรือคอถ่ายภาพทั้งหลายก็สามารถร่วมแชร์ภาพสวยเพื่อแบ่งปันมุมมองใหม่ผ่านภาพถ่ายได้ตลอดเวลาที่ #ภาพสวยใครๆก็ถ่ายได้ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/2d0HItX


แชร์ :

You may also like