HomeFeaturedบาร์บีคิวพลาซ่า ปฏิวัติกระทะใหม่ส่ง Black Pan สุดพรีเมี่ยม ปิ้งไว หมูไม่ร่วง ซดน้ำซุปได้

บาร์บีคิวพลาซ่า ปฏิวัติกระทะใหม่ส่ง Black Pan สุดพรีเมี่ยม ปิ้งไว หมูไม่ร่วง ซดน้ำซุปได้

แชร์ :

Black Pan bbq

บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด (Food Passion) ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารปิ้งย่างแบรนด์ “บาร์บีคิวพลาซ่า” (Bar B Q Plaza)  นำโดยชาตยา สุพรรณพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ,  บุณย์ญานุช  บุญบำรุงทรัพย์  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เปิดตัวชุดเตาและกระทะสำหรับปิ้งย่างใหม่ชื่อว่า ชุดเตาและกระทะ Black หรือ The New Black pan เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างประสบการณ์รับประทานอาหารในร้านได้อย่างมีความสุข

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ เคยเปิดใจ BrandBuffet.in.th กับประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ถึงเรื่องกระทะปิ้งย่าง ทำไมช่องน้ำซุปเล็กเกินไป และ ปิ้งเนื้อไม่ค่อยถนัด (คลิกอ่านย้อนที่นี่)

ล่าสุดทำตามคำเรียกร้องด้วย ชุดเตาและกระทะ Black  จากกระทะโค้งนูนกลายเป็นกระทะแบนราบง่ายต่อการปิ้ง วัสดุใช้เหล็กหล่อ (cast iron) วัสดุนำความร้อนลุคหรูพรีเมี่ยม  ทำให้ร้อนเร็วขึ้น ภายใน 3 นาที ด้วยระบบขดลวด 2 ขด  ความร้อนเสมอกันทั้งฝั่งปิ้งและต้ม  เนื้อที่กระทะใหญ่ขึ้น ปิ้งได้เยอะขึ้น  และกระทะมีลักษณะพิเศษจะทำให้เนื้อความฉุ่มฉ่ำมากกว่าเดิมไม่แห้งจนเกินไป  อีกทั้งร่องน้ำซุปมีขนาดใหญ่ขึ้นสามารถใช้ช้อนตักได้ตามคำเรียกร้องของผู้บริโภคจากดราม่าเมื่อต้นปี  นอกจากนี้กระทะยังออกแบบให้เกิดรอยย่างบนเนื้อที่มีเป็นเอกลักษณ์ (Grilled Mark)

ทีมผู้บริหารเสริมว่า  “จุดประสงค์ของการทำ คือ 1. ต้องการตอบสนองความต้องการผู้บริโภค  2. ยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูพรีเมี่ยม และ Unique มากขึ้นสมกับเป็นเจ้าตลาด  โดย The New Black pan  เราใช้เวลาคิดค้นและพัฒนามากว่า 6 ปี ลองผิดลองถูกวัสดุและดีไซน์มาหลายครั้ง รวมแล้วมี 8 Prototype หรือ เตา-กระทะต้นแบบ”

bbq black pan 2

ทีมผู้บริหารฟู๊ดแพชชั่น

“การออกแบบได้ พิชญ  พุทธิธรกุล  ดีไซน์เนอร์ด้านออกแบบผลิตภัณฑ์ชื่อดังของไทยที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกมาแล้วมากมาย มาเป็นผู้ออกแบบและร่วมพัฒนาคอนเซ็ปต์ในการใช้ดีไซน์โดยใช้วัสดุดำเป็นหลัก เพื่อให้มีความพรีเมี่ยม สวย และเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเก็บร่องลายบนพื้ีนกระทะที่ให้เกิดรอยย่าง (Grill Mark) สัญลักษณ์ความอร่อยไว้ได้อย่างลงตัว  นอกจากนี้ยังผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก U.S. FDA จากประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับงบประมาณสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในรอบ 29 ปี ของบาร์บีคิวพลาซ่า ทั้งหมดประมาณ 11o ล้านบาท แบ่งเป็นการคิดค้นพัฒนาและ 50% หรือคิดเป็น 55 ล้านบาท สำหรับทำแคมเปญการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้  โดยปี 2559 ตั้งเป้ายอดขาย 3,450 ล้านบาท  และส่วนแบ่งการตลาดขยับจาก 58% เป็น 60%

นอกจากรูปแบบการตลาดแบบรวดเร็ว แรงแบบ Aggressive ตามสไตล์ของค่ายนี้ที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัวชุดเตากระทะใหม่นับเป็นการย้ำผู้นำ Innovation ของวงการปิ้งย่าง ที่คู่แข่งมิอาจไล่ตามทัน และเป็นอีกหนึ่ง Milestone สำคัญของบาร์บีคิวพลาซ่า นอกเหนือจากเจ้า “บาร์บีก้อน”

กระทะใหม่นี้เฟสแรกจะเปิดทดลองวันที่ 22 ก.ย. 25  และเปิดให้บริการครบทุกสาขาวันที่ 10 ต.ค.นี้   สำหรับกระทะทองเหลืองสุดคลาสิคจะถูกนำไปหลอมรวมและทำเป็นพวงกุญแจรูปกระทะทองเหลืองแจกทั้งลูกค้าและพนักงานเพื่อเป็นที่ระลึก

bbq black pan กระทะ

พวงกุญแจรูปกระทะทองเหลือง

บาร์บีคิว กระทะ black pan

กระทะทองเหลือง กับ  Black Pan

 

25 สาขาแรกที่ให้บริการ Black Pan ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ชั้น 2 สาขาซีคอน บางแค สาขาเดอะมอลล์บางแค ชั้น 1 สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ สาขาซีคอนสแควร์ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ สาขาเซ็นทรัล     ปิ่นเกล้า ชั้นจี สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น 5 สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ สาขาเทอร์มินอล 21 สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 สาขาเมกาบางนา สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน สาขาเซียร์ รังสิต สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต สาขาเดอะมอลล์โคราช  สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และสาขาบิ๊กซี ลำพูน ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนนี้เป็นต้นไป ก่อนจะขยายความสุขไปยังลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขาทั่วประเทศในวันที่ 10 ตุลาคม


แชร์ :

You may also like