HomeSponsored“พลอยนักสู้” ไวรัลสุดเซอร์ไพร์ส โดนใจคนอยากมีธุรกิจส่วนตัวแบบก้าวกระโดด

“พลอยนักสู้” ไวรัลสุดเซอร์ไพร์ส โดนใจคนอยากมีธุรกิจส่วนตัวแบบก้าวกระโดด

แชร์ :

kk sme Ploy ads

เพราะความสำเร็จมีไว้สำหรับนักสู้เท่านั้น เฉกเช่นเรื่องราวของ “พลอย” สาวน้อยนักสู้ ที่เริ่มต้นความฝันจากการเป็นนักมวยสมัครเล่นรุ่นเล็ก เพียรฝึกซ้อมจนชนะทุกเวที และพยายามฝ่าฟันจนข้ามไปขึ้นสังเวียนแข่งกับรุ่นใหญ่จนชนะกลับมาทุกครั้ง แม้ว่าสุดท้ายแล้วพลอยจะไปไม่ถึงฝั่งฝันของเส้นทางนักมวยอาชีพด้วยปัญหาด้านสุขภาพ แต่ด้วยแรงสนับสนุนของโค้ชที่คอยให้กำลังใจอยู่เบื้องหลังตลอดมา ช่วยผลักดันให้พลอยนำศักยภาพด้านการทำขนมที่ฝีมือไม่เป็นรองใครมาทำเป็นอาชีพที่ต่อยอดได้ไกลถึงอนาคต…

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวของโฆษณาไวรัล “ไม่มีเกียร์ถอย ในรถของนักสู้ KK SME รถคูณ 3” จากธนาคารเกียรตินาคินต้องการสื่อถึงแคมเปญ “สินเชื่อ KK SME รถคูณ3” สินเชื่อสำหรับผู้มีฝันใหญ่อยากมีกิจการหรือธุรกิจเป็นของตนเองแบบก้าวกระโดด  โดยจุดเด่นของโปรดักซ์นี้เป็นครั้งแรกของสถาบันการเงินที่ใช้รถยนต์เป็นหลักทรัพย์ โดยให้วงเงินสูงสุด 3 เท่าของราคาประเมินรถสูงสุดถึง 5 ล้านบาท

ธนาคารเกียรตินาคิน จึงเปรียบเสมือนโค้ชผู้อยู่เบื้องหลังการต่อสู้ของผู้ประกอบการในการทำธุรกิจ เพื่อข้ามผ่านอุปสรรคด้านการเงิน ตอบรับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการสนับสนุนเอสเอ็มอีเพื่อเป็นรากฐานที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบเศรษฐกิจของประเทศ

นับเป็นทางเลือกใหม่ที่ปลดล็อกข้อจำกัดด้านสภาพคล่องสำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ซึ่งส่วนใหญ่มีรถยนต์ไว้ใช้ดำเนินกิจการอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้อสังหาริมทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเพียงอย่างเดียว อีกทั้งการให้สินเชื่อถึง 3 เท่าของหลักประกันยังตอบโจทย์ความเพียงพอของเงินทุนที่ธุรกิจต้องการ ซึ่งได้วงเงินเฉลี่ยมากกว่าสินเชื่อบุคคลหรือสินเชื่อแลกเงิน ขณะที่อัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าสินเชื่อบุคคล โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้ทำการทดลองตลาดผลิตภัณฑ์ KK SME รถคูณ3 อย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดี จึงเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ลูกค้าเอสเอ็มอีได้ตรงจุด

สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของธนาคารเกียรตินาคิน ที่ต้องการให้ปี 2559 นี้ มุ่งเน้นการเติบโตของธุรกิจเอสเอ็มอี โดยเฉพาะลูกค้ารายย่อยที่มุ่งมั่นขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง กลยุทธ์ที่สำคัญในปีนี้ จึงใช้ช่องทางใหม่ที่แตกต่างมาเสริมเพื่อช่วยในการขยายตลาดและเข้าถึงลูกค้ารายย่อยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้แทนการตลาด หรือการตั้งบูธเคลื่อนที่ ซึ่งนับเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ๆ เพิ่มเติมจากช่องทางเครือข่ายสาขาแบบเดิมอีกด้วย

ถ้าผู้ประกอบการคนใด สนใจอยาก “ข้ามรุ่น” เพื่อพัฒนาธุรกิจของตัวเองให้ไปได้ไกลกว่าคนอื่น ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ “KK SME รถคูณ3” ก็ถือว่าตอบโจทย์ที่สุดในขณะนี้ เพราะให้วงเงินสูงสุด 3 เท่าของมูลค่ารถยนต์ที่เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยสามารถยื่นขอสินเชื่อได้สูงสุด 3 คันต่อลูกค้าหนึ่งราย ให้วงเงินตั้งแต่ 4 แสน – 5 ล้านบาท โดยในช่วงแรกจะนำร่องเสนอผลิตภัณฑ์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลก่อน และมีแผนจะขยายไปในจังหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศในช่วงครึ่งหลังของปี 2559 นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 165 5555 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่

www.kiatnakin.co.th/kksme_car3x/?source=34dryFgrT


แชร์ :

You may also like